7 thực phẩm chứa polyphenol giúp ngừa bệnh tim, mất trí nhớ và ung thư

Polyphenol là một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào

Thực hư bổ sung vitamin B liều cao gây ung thư phổi ở nam giới

Vỏ hạt trái bơ - thuốc điều trị ung thư và bệnh tim tiềm năng

6 thực phẩm có thể khiến bạn chóng già đi

Vitamin C - niềm hy vọng mới trong điều trị bệnh bạch cầu

Đinh hương: Đinh hương là một trong những loại thảo mộc có hàm lượng polyphenol cao nhất. Vì thế, hãy bổ sung nó vào các món ăn hàng ngày hoặc dùng nó để pha trà uống mỗi ngày.Đinh hương: Đinh hương là một trong những loại thảo mộc có hàm lượng polyphenol cao nhất. Vì thế, hãy bổ sung nó vào các món ăn hàng ngày hoặc dùng nó để pha trà uống mỗi ngày.

Trà xanh: Trà xanh là một loại thức uống rất tốt cho sức khỏe nhờ hàm lượng các chất oxy hóa cao như polyphenol và EGCG.Trà xanh: Trà xanh là một loại thức uống rất tốt cho sức khỏe nhờ hàm lượng các chất oxy hóa cao như polyphenol và EGCG.

Cam: Các loại trái cây có múi như cam có hàm lượng polyphenol rất cao. Vì vậy, hãy ăn trái cây này thường xuyên hơn để luôn khỏe mạnh.Cam: Các loại trái cây có múi như cam có hàm lượng polyphenol rất cao. Vì vậy, hãy ăn trái cây này thường xuyên hơn để luôn khỏe mạnh.

Cherry: Không chỉ là một loại quả ngon mà cherry còn giàu polyphenol. Vì vậy, ăn cherry thường xuyên là cách giúp bạn ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do và giúp làm chậm lão hóa.Cherry: Không chỉ là một loại quả ngon mà cherry còn giàu polyphenol. Vì vậy, ăn cherry thường xuyên là cách giúp bạn ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do và giúp làm chậm lão hóa.

Cacao: Hàm lượng cao chất chống oxy hóa polyphenol trong cacao không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp ngăn ngừa và làm giảm tác hại của các gốc tự do trong cơ thể.Cacao: Hàm lượng cao chất chống oxy hóa polyphenol trong cacao không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp ngăn ngừa và làm giảm tác hại của các gốc tự do trong cơ thể.

Táo: Ăn táo mỗi ngày cũng là cách giúp bạn bổ sung polyphenol để ngăn ngừa bệnh tim, ung thư và chứng sa sút trí tuệ.Táo: Ăn táo mỗi ngày cũng là cách giúp bạn bổ sung polyphenol để ngăn ngừa bệnh tim, ung thư và chứng sa sút trí tuệ.

Hành đỏ: Hành đỏ cũng là một nguồn polyphenol dồi dào mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống mỗi ngày để luôn khỏe mạnh.Hành đỏ: Hành đỏ không chỉ là gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn ngon mà còn là một nguồn polyphenol dồi dào, giúp bạn thêm khỏe mạnh.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng