Ăn rau gì để tăng chiều cao?

Rau đại hoàng giúp tăng chiều cao nhưng chỉ nên sử dụng phần thân bởi lá đại hoàng rất độc

Hormone tăng trưởng có giúp tăng chiều cao?

Bí quyết giúp tăng chiều cao hiệu quả

Tập yoga có giúp tăng chiều cao?

Trẻ muốn cao, cần ngủ đủ giấc

1. Củ cải

Củ cải rất giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ, protein, cholesterol và chất béo. Bổ sung củ cải vào thực đơn thường xuyên sẽ giúp thúc đẩy chiều cao.

Bạn có thể chế biến củ cải thành nhiều món khác nhau hoặc đơn giản nhận hãy thưởng thức một ly nước ép củ cải mỗi ngày để thấy chiều cao của mình thay đổi.

2. Đậu

Các loại đậu rất giàu chất xơ, folatem protein, vitamin và carbonhydrate. Đậu là loại thức ăn bổ dưỡng và quen thuộc trong các gia đình. Hãy thường xuyên dùng món đậu với các các loại thực phẩm giàu protein để thúc đẩy chiều cao.

3.  Cải brussel

Cải brussel giàu chất khoáng, vitamin, protein, chất xơ, chất sắt... có khả năng chống ung thư và tăng trưởng chiều cao.  Đây cũng là loại rau củ quan trọng trong việc tăng chiều cao. Ăn cải brussel 3 đến 4 lần mỗi tuần để thấy chiều cao tăng lên rõ rệt.

4. Đậu bắp

Đậu bắp có tác dụng kích thích cơ thể sản xuất hormone tăng trưởng nhằm tăng chiều cao cơ thể. Món rau này rất giàu vitamin, chất xơ, nước, carbonhydrate, chất khoáng, dinh dưỡng, có chức năng của một loại thuốc nhuận tràng.

5. Rau bina

Rau bina chứa nhiều vitamin, chất sắt, chất xơ và calci, giúp cải thiện chiều cao cơ thể nhờ tác động đến các hormone tăng trưởng nếu được bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày.

6. Đậu Hà Lan

Loại rau này có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, giàu vitamin, chất xơ, protein, chất khoáng và lutein. Bạn nên bổ sung đậu Hà Lan vào chế độ ăn uống hàng ngày vì nó sẽ kích thích tăng trưởng chiều cao.

7. Rau đại hoàng

Đây là một loại thực phẩm tuyệt vời giúp cơ thể bạn chống lại bệnh tiểu đường. Bổ sung món thân rau đại hoàng trong 3 – 4 tuần có thể kích thích cơ thể tiết hormone tăng trưởng và tăng chiều cao nhiều hơn.

8. Rau cải

Rau cải xanh giàu dinh dưỡng, giàu vitamin C, vitamin K và chứa chất xơ có thể hòa tan được. Rau cải có khả năng chống ung thư, giúp hoạt hóa các hormone tăng trưởng, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng