AstraZeneca Việt Nam được vinh danh 2 giải thưởng trong Vietnam Excellence 2021

AstraZeneca Việt Nam được biết đến với văn hóa doanh nghiệp mang tính làm chủ cao, đổi mới, đa dạng và hòa nhập.

Việt Nam nhận thêm 2,6 triệu liều vaccine AstraZeneca

Tiếp nhận 150.000 hộp thuốc hỗ trợ điều trị bệnh không lây nhiễm của AstraZeneca

Vaccine COVID-19 AstraZeneca hiệu quả với biến thể Delta?

TP.HCM rút ngắn khoảng cách 2 mũi vaccine AstraZeneca còn 6 tuần

Theo đó, ông Nitin Kapoor, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam đã được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng. Bên cạnh đó, AstraZeneca Việt Nam cũng đươc trao giải thưởng Văn hóa Doanh nghiệp trong hạng mục Nhân sự Xuất sắc 2021.

Ông Nitin Kapoor là nhà lãnh đạo doanh nghiệp người Anh với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như tài chính, y tế và dược phẩm trải dài từ Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương đến Châu Mỹ. Ông tiếp quản vị trí lãnh đạo của AstraZeneca Việt Nam từ năm 2018. Sau khi tiếp quản vị trí lãnh đạo của AstraZeneca Việt Nam vào năm 2018, ông đã dẫn dắt công ty bước sang chương phát triển mới vị thế hàng đầu trong ngành và những đóng góp toàn diện, có ý nghĩa cho hệ thống y tế và kinh tế Việt Nam.

Ông Nitin Kapoor - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam đã được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng

Phát biểu sau lễ Vinh danh trực tuyến, ông Nitin Kapoor cho biết: “AstraZeneca Việt Nam rất tự hào khi được vinh danh trong cả hai hạng mục của chứng nhận Việt Nam xuất sắc 2021. Đây là nguồn động viên lớn cho chúng tôi trên hành trình tăng trưởng mạnh mẽ của công ty, đồng thời đóng góp có ý nghĩa cho nỗ lực ứng phó với đại dịch và sự phát triển của ngành y tế trong nước".

Công ty đã và đang thắt chặt mối quan hệ hợp tác với Chính phủ Việt Nam và đối tác trong nhiều chương trình ý nghĩa nhằm phòng chống các bệnh không lây nhiễm và thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững, cũng như đóng góp trong cuộc chiến chống lại COVID-19 của Việt Nam qua việc cung ứng vaccine. Những nỗ lực của AstraZeneca đã được ghi nhận với 2 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế vào năm 2019 và 2020 vì những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống ung thư và đại dịch COVID-19 tại Việt Nam, Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Bà Trần Thị Tuyết Nhung, Giám đốc Nhân sự AstraZeneca Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi luôn đảm bảo rằng nhân viên của công ty được trao quyền và truyền cảm hứng để giúp họ phát huy hết tiềm năng, đồng thời tạo ra những đóng góp có giá trị cho bệnh nhân và xã hội. Con người sẽ luôn đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững và thành công của AstraZeneca Việt Nam".

AstraZeneca Việt Nam được ghi nhận Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 - 2020

Công ty cũng xây dựng được tên tuổi doanh nghiệp như một nơi làm việc lý tưởng cho các tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với ghi nhận Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 - 2020, một kết quả được xác nhận bởi khảo sát nội bộ thực hiện mỗi năm 2 lần. 

Việt Nam xuất sắc - Vietnam Excellence 2021 là chương trình chứng nhận do Anphabe phối hợp cùng Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham) tổ chức để tìm kiếm và tuyên dương các hình mẫu lãnh đạo và quản lý nhân sự xuất sắc khi giúp doanh nghiệp tạo nên thành tựu đột phá trong chuyển hóa kinh doanh, thông qua phát triển con người và môi trường làm việc. Để đạt được chứng nhận, các doanh nghiệp phải vượt qua 3 vòng chọn lọc chặt chẽ: Thẩm định hồ sơ, khảo sát nhân viên và đánh giá từ ban cố vấn uy tín.

AstraZeneca là công ty dược phẩm sinh học toàn cầu, tập trung vào việc phát minh, phát triển và thương mại hóa các loại thuốc đặc trị trong các lĩnh vực chính - ung thư, Bệnh hiếm và dược phẩm Sinh học, Tim mạch, Thận & Chuyển hóa và Hô hấp & Miễn dịch. Có trụ sở tại Cambridge, Vương Quốc Anh, AstraZeneca hoạt động tại hơn 100 quốc gia và các loại thuốc tiên tiến của công ty hiện được sử dụng bởi hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới.

Hiệp Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn