5 lý do để bạn nên dừng ăn bánh mì đen ngay lập tức

Những lý do ăn bánh mì đen không có lợi cho sức khỏe

Bánh mỳ nướng kẹp thịt - Ngon nhưng...

Ngộ độc tập thể nghi do bánh mỳ tại Đà Lạt

8/10 mẫu tại tiệm bánh mỳ nhiễm khuẩn tụ cầu vàng

Những người tuyệt đối không nên ăn bánh mì

Chứa chất tạo màu: Bánh mì nâu thường được sử dụng nhiều hóa chất để sản xuất. Nó cũng chứa nhiều các chất tạo hương vị nhân tạo, chất tạo màu, chất bảo quản... và tất cả đều gây hại cho sức khỏe của bạn.Chứa chất tạo màu: Bánh mì đen thường được sử dụng nhiều hóa chất để sản xuất. Nó cũng chứa nhiều các chất tạo hương vị nhân tạo, chất tạo màu, chất bảo quản... và tất cả đều gây hại cho sức khỏe của bạn.

Làm tăng vọt lượng đường trong máu: Tương tự bánh mì trắng, bánh mì nâu cũng có chỉ số GI (chỉ số đường huyết) cao và có thể làm tăng vọt lượng đường trong máu của bạn.Làm tăng vọt lượng đường trong máu: Tương tự bánh mì trắng, bánh mì đen cũng có chỉ số GI (chỉ số đường huyết) cao và có thể làm tăng vọt lượng đường trong máu của bạn.

Chứa nhiều đường: Hầu hết các loại bánh mì nâu được tìm thấy trên thị trường đều có chứa rất nhiều đường phụ gia. Nếu bạn đang ăn nó mỗi ngày, tất cả các chất phụ gia có trong nó sẽ có thể khiến bạn không thể kiểm soát được trọng lượng cơ thể.Chứa nhiều đường: Hầu hết các loại bánh mì đen được tìm thấy trên thị trường đều có chứa rất nhiều đường phụ gia. Nếu bạn đang ăn nó mỗi ngày, tất cả các chất phụ gia có trong nó sẽ có thể khiến bạn không thể kiểm soát được trọng lượng cơ thể.

Thiếu chất dinh dưỡng: Thêm 1 lý do nữa để bạn nên dừng ăn bánh mì nâu là nó thiếu chất dinh dưỡng. Bánh mỳ nâu hoàn toàn không chứa chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết nào cho cơ thể. Vậy bạn ăn chúng để làm gì?Thiếu chất dinh dưỡng: Thêm một lý do nữa để bạn nên dừng ăn bánh mì đen là vì nó thiếu chất dinh dưỡng. Bánh mỳ đen hoàn toàn không chứa chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết nào cho cơ thể. Vậy bạn ăn chúng để làm gì?

Khó tiêu hóa: Tất cả các loại bánh mì nâu đều có chứa gluten, đây là 1 loại protein rất khó để cơ thể tiêu hóa. Đôi khi, bạn có thể mất tới 2 - 3 ngày để tiêu hóa hết được 1 bữa ăn có chứa bánh mì nâu.Khó tiêu hóa: Tất cả các loại bánh mì đen đều có chứa gluten, đây là một loại protein rất khó để cơ thể tiêu hóa. Đôi khi, bạn có thể mất tới 2 - 3 ngày để tiêu hóa hết được một bữa ăn có chứa bánh mì đen.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng