Bị ngoại tâm thu thất đi khám không được kê thuốc phải làm sao?

Bị ngoại tâm thu thất phải điều trị thế nào mới tốt?

Chuyên gia gợi ý thực phẩm tốt cho người bị ngoại tâm thu

Đốt điện tim có khỏi được ngoại tâm thu không?

Có phương pháp nào điều trị ngoại tâm thu không dùng thuốc không?

Đốt điện điều trị hội chứng Wolff-Parkinson-White có tốt không?

BS. TS. Nguyễn Hồng Hải, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Đông y Hòa Bình giải đáp:

Chào bạn!

Tình trạng của bạn là nhịp tim nhanh có kèm theo triệu chứng hồi hộp, đánh trống ngực và mệt mỏi. Bạn đã đi khám và không phát hiện tổn thương thực thể trên tim, vì vậy bác sĩ sẽ chưa kê đơn các thuốc Tây y cho bạn sử dụng.

 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và áp dụng các cách đơn giản tại nhà để khắc phục tình trạng nhịp tim nhanh của mình. Theo đó, bạn nên duy trì một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học như ngủ đủ giấc; Tránh sử dụng các chất kích thích như cà phê, bia rượu, đồ uống có cồn; Chú ý kiểm soát căng thẳng, tránh lo âu quá mức.

Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm sản phẩm hỗ trợ chứa các thảo dược tự nhiên như khổ sâm, đan sâm, hoàng đằng. Đây đều là những dược liệu tốt cho hệ tim mạch, được sử dụng để hỗ trợ điều trị rối loạn nhịp tim, giúp giảm hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh từ lâu đời nay. Bạn có thể tham khảo sử dụng thêm nhằm hỗ trợ ổn định nhịp tim, nhưng nên lưu ý lựa chọn sản phẩm hỗ trợ uy tín, nhiều năm trên thị trường, đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

 

TPBVSK Ninh Tâm Vương - Hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh

Với thành phần chính là thảo dược Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh, bồn chồn, lo âu, ổn định nhịp tim và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp cho người bị rối loạn nhịp tim.

Ninh-Tam-Vuong

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981.238.219

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị