Bí quyết để có trái tim khỏe mạnh? Hãy làm "chuyện ấy"!

Quan hệ tình dục thường xuyên giúp bạn có trái tim khỏe mạnh hơn

Video: Làm "chuyện ấy" vào thời điểm nào để dễ có thai?

4 bước lấy lại ham muốn "chuyện ấy" cho đàn ông 60

Hậu quả của việc nhịn “chuyện ấy”

Video: "Chuyện ấy" tốt cho sức khỏe của nam giới thế nào?

Ngăn ngừa cơn đau tim

Chúng ta đều biết rằng, khi bị căng thẳng thì các hormone được giải phóng sẽ làm co mạch máu và từ đó làm tăng nguy cơ đau tim. Điều này có nghĩa là nếu ít căng thẳng hơn thì bạn sẽ giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim. Quan hệ tình dục là một trong những cách thư giãn và làm giảm căng thẳng rất hiệu quả.

Giảm huyết áp

Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Biological Psychology tiết lộ rằng, những người có đời sống tình dục lành mạnh và đều đặn có thể làm giảm huyết áp tâm thu và từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Khi đạt cực khoái, cơ thể sẽ giải phóng hormone oxytocin, kích thích tố này có tác dụng trực tiếp đến việc giảm huyết áp của bạn, một trong yếu tố nguy cơ chính của bệnh tim.

Giúp ngủ ngon hơn

Hoạt động tình dục là một cách tuyệt vời giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thiếu ngủ có thể là một yếu tố nguy cơ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Ngoài ra, việc thiếu ngủ còn liên quan đến tăng huyết áp và tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Vì vậy, ngủ đủ và ngủ ngon chính là "chìa khóa" giúp chúng ta có sức khỏe tốt hơn.

Quan hệ tình dục sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn. Oxytocin được giải phóng trong khi làm "chuyện ấy" có tác dụng thư giãn và giúp giảm huyết áp. Oxytocin cũng có tác dụng chống lo âu và căng thẳng, từ đó giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu hơn.

Hỗ trợ giảm cân

Để cải thiện đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Những người béo phì có khả năng mắc bệnh tim cao gấp 6 lần so với những người có cân nặng trong phạm vi bình thường.

Hoạt động tình dục chính là một trong những bài tập giúp bạn đốt cháy calorie hiệu quả nhất trong phòng ngủ. Số lượng calorie mà cơ thể đốt cháy trong khi quan hệ tình dục tùy thuộc vào thời gian và cường độ làm "chuyện ấy" của 2 bạn. Các nhà nghiên cứu ước tính, mỗi lần quan hệ tình dục sẽ giúp bạn đốt cháy khoảng 85 - 100 calorie.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn