Kiểm soát cân nặng không khó, chỉ cần đúng cách

Muốn có vóc dáng đẹp không hề khó, chỉ cần làm đúng cách

Ăn nho giảm cân

Thực đơn detox, giảm cân cho 2 ngày cuối tuần

Phát hiện 1 hormone do xương sản xuất giúp giảm cân

Ăn thế nào để có dáng chữ S sau sinh?

Đối với nhiều người, kiểm soát cân nặng dường như là điều bất khả thi do cuộc sống bận rộn và chế độ ăn uống thiếu lành mạnh.

Sự thực là, việc kiểm soát cân nặng không khó như bạn nghĩ. Chỉ cần thực hiện một cách khoa học, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát cân nặng hiệu quả mà không lo về các ảnh hưởng đến sức khỏe như khi sử dụng các biện pháp ăn kiêng hay tập thể dục cường độ cao.

Để kiểm soát cân nặng hiệu quả, cần đúng phương pháp!

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Thay vì chế độ ăn kiêng thiếu dưỡng chất. Chế độ ăn khoa học giúp bạn nhận được các dưỡng chất cần thiết cho sinh hoạt và lao động. Để xây dựng chế độ ăn này, đừng quên nguyên tắc: Cắt giảm chất bột đường và chất béo; Duy trì protein cần thiết và cung cấp đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ kiểm soát cân nặng

Hiện nay, các nhà nghiên cứu đã thành công trong việc tạo ra các sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình kiểm soát cân nặng hơp lý và hiệu quả. Các sản phẩm này khi kết hợp cùng chế độ ăn uống, vận động hợp lý sẽ giúp quá trình kiểm soát cân nặng an toàn và hiệu quả nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Có kế hoạch vận động hợp lý

Vận động luôn là cách hữu hiệu nhất để tiêu hao năng lượng dư thừa. Hãy dành ra ít nhất 30 phút mỗi lần và 3 ngày/tuần để luyện tập những môn thể thao phù hợp với điều kiện cá nhân.

Duy trì thói quen sống lành mạnh

Muốn duy trì một vóc dáng thon gọn, đừng quên ăn bữa chiều trước 7 giờ tối và ngủ đủ 8 tiếng, tránh căng thẳng, giảm stress. Khi ăn, chú ý ăn chậm, nhai kỹ, tập trung vào bữa ăn. Bởi vì, khi bạn ăn quá nhanh tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ nhiều calorie hơn. Nói chuyện trong bữa ăn cũng có thể gây mất tập trung, kết quả là bạn sẽ ăn nhiều hơn dự tính mà không hề hay biết.

Bộ sản phẩm ageLOC TR90 đã chính thức được phân phối tại văn phòng Nu Skin Việt Nam bắt đầu từ tháng 10/2014.

Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng truy cập website: https://www.nuskin.com/vn

XNQC: Số 1326/2014/XNQC-ATTP

** sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp