Chiến lược kiểm soát mỡ máu cao an toàn, hiệu quả

Mỡ máu cao nếu không được kiểm soát tốt có thể gây nhồi máu cơ tim

Thực phẩm người bị mỡ máu cao nên kiêng

Uống gì buổi sáng để hạ cholesterol xấu tự nhiên

Mỡ máu cao kiêng ăn gì để ngừa biến chứng?

Những biến chứng nguy hiểm khi mắc bệnh mỡ máu cao

Thực hiện chế độ ăn hợp lý

Ăn các thực phẩm giàu cholesterol có thể làm tăng chỉ số mỡ máu, giảm hiệu quả điều trị. Vì vậy, người bệnh cần giảm hoặc tránh ăn mỡ động vật, nội tạng động vật (gan, lòng, óc… kể cả nội tạng gia cầm). Tăng cường bổ sung các loại rau, củ, hoa quả tươi và ngũ cốc. Cần duy trì chế độ ăn này trong thời gian dài, để đưa chỉ số mỡ máu về bình thường.

Chế độ luyện tập phù hợp

 

Hoạt động thể lực giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, tập thể dục còn hỗ trợ giảm mỡ máu xấu và tăng chỉ số mỡ máu tốt, đem lại nhiều lợi ích cho người bệnh.

Giảm cân

Người béo phì, thừa cân nên giảm trọng lượng cơ thể, bằng cách giảm khẩu phần ăn hàng ngày và tập thể dục thường xuyên.

Tránh căng thẳng, stress

Thái độ tích cực, lạc quan, vui vẻ góp phần không nhỏ tới hiệu quả điều trị và sức khỏe chung của người bệnh. Chính vì thế, bạn đọc nên giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng, stress.

Định kỳ theo dõi chỉ số mỡ máu

Người bị rối loạn lipid máu nên định kỳ tái khám khoảng 7 tuần một lần. Việc này giúp đánh giá hiệu quả điều trị, cũng như phát hiện kịp thời các biến chứng.

Dùng các thuốc hạ mỡ máu

Dùng thuốc hạ lipid máu là cần thiết để đưa các chỉ số mỡ về ngưỡng an toàn. Tuy nhiên, người bệnh chỉ dùng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ và tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn, không tự ý bỏ thuốc hay tăng liều.

Hỗ trợ hạ mỡ máu an toàn và phòng biến chứng hiệu quả nhờ thảo dược

Dùng thuốc hạ mỡ máu cần kiên trì thời gian dài, nên người bệnh thường bị khó chịu, mệt mỏi do các tác dụng phụ. Để khắc phục vấn đề này, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên sử dụng thêm sản phẩm thảo dược thành phần chính cao lá sen. Lá sen đã được nghiên cứu tại Hàn Quốc cho thấy tác dụng ức chế tổng hợp cholesterol, giảm cholesterol, triglycerid máu hiệu quả, ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.

Sản phẩm còn chứa các thảo mộc khác là tỏi, hoàng bá, nghệ… nâng cao hiệu quả hỗ trợ hạ mỡ máu, mỡ gan, ngừa các biến chứng như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Rối loạn lipid máu là căn bệnh phổ biến với nhiều biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh việc dùng thuốc và thay đổi lối sống, bạn nên sử dụng sản phẩm thành phần chính cao lá sen, để hỗ trợ kiểm soát các chỉ số mỡ máu ở ngưỡng an toàn. Đồng thời, giúp hồi phục sức khỏe, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm.

Lan Anh

 

Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

Số GPQC: 1033/2020/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch