Cách kiểm soát xuất tinh giúp dễ dàng 'lên đỉnh'

Kiểm soát thời gian xuất tinh sẽ giúp bạn gia tăng cảm giác cực khoái

Kỹ thuật giúp quý ông "trị" xuất tinh sớm

Quý ông xuất tinh sớm nên tập môn thể thao nào?

Thỏa mãn toàn phần với khúc dạo kết

"Yêu" nhiều có gây hại?

Bước 1: Hiểu rằng xuất tinh sớm là rất phổ biến 

Theo TS Kinsey – một nhà nghiên cứu tình dục học nổi tiếng của Mỹ, rối loạn xuất tinh là tình trạng rất phổ biến mà cụ thể là 75% trường hợp nam giới từng bị PE trước khi họ muốn điều đó xảy ra. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng, bạn là trường hợp hy hữu mắc phải, hãy xem xét lại cách suy nghĩ của mình vì PE ảnh hưởng đến phần đông các đấng mày râu không phân biệt tuổi tác.

Trong khi đó, về mặt sinh học, TS Kinsey cho rằng PE là một thuyết tiến hóa giúp gia tăng cơ hội thụ thaiphụ nữ để duy trì nòi giống. Ông giải thích, khi tinh dịch xuất ra nhanh và dễ dàng hơn, nam giới sẽ có cơ hội tốt hơn gửi tinh trùng đến gặp trứng trong bối cảnh chúng ta đang sống trong một môi trường với nguy cơ ô nhiễm cao và nguy hiểm.

Bước 2: Thử bài tập Kegel với sự hướng dẫn của chuyên gia

Bài tập Kegel là bài tập tác động đến vùng cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt (cơ PC). Đây là bài tập thể dục cơ bắp tương đối dễ dàng và kín đáo để ngăn chặn tình trạng sớm xuất tinh. Cơ PC được xác định khi bạn ngưng tiểu khi đang tiểu tiện giữa chừng. Tuy nhiên, bài tập Kegel chỉ có hiệu quả khi bạn được các chuyên gia hướng dẫn một cách cụ thể.

Bước 3: Sử dụng bao cao su 

Đeo bao cao su là một biện pháp đơn giản để phòng ngừa xuất tinh sớm nhờ làm giảm cảm giác của dương vật với âm đạo. Cần lưu ý, tránh sử dụng bao cao su kết hợp với chất bôi trơn. Tại sao lại như vậy? Đơn giản là vì chất bôi trơn sẽ làm tăng cảm giác kích thích và chân thực khi giao ban và điều này khiến việc đeo bao của bạn là hoàn toàn vô nghĩa. Ngoài ra, cũng cần lưu ý đến chất liệu bao cao su, nếu bạn bị dị ứng với latex, hãy tìm bao cao su được làm từ polyurethane hoặc polyisoprene.

Đeo bao cao su là một biện pháp đơn giản để phòng ngừa xuất tinh sớm 

Bước 4: Thủ dâm 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, thủ dâm giúp làm giảm hưng phấn quá độ gây ra xuất tinh sớm. Bạn có thể thủ dâm trước khi bạn và cô ấy nhập cuộc chính thức để phòng ngừa xuất tinh sớm. Đặc biệt, hãy chia nhỏ thời gian khi “làm” cuộc chính. Điều này có nghĩa, mỗi khi gần đạt đến cực khoái, hãy dừng hoạt động ở “thằng nhỏ” và thay vào đó là thám hiểm ở các khu vực xung quanh cơ thể nàng.

Thủ dâm điều độ là hoàn toàn bình thường và an toàn. 60 năm trước đây, những tin đồn xấu về thủ dâm như lạm dụng thủ dâm làm lòng bàn tay mọc lông, bị mù, vô sinh là hoàn toàn sai và vô căn cứ khoa học. Trong khi đó, thủ dâm đúng cách thậm chí có thể giúp bạn tránh được bệnh ung thư tuyến tiền liệt!

Bước 5: Tập trung hít thở 

Bất kỳ các bộ phận trên cơ thể đều đòi hỏi đầy đủ năng lượng để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và cơ quan sinh dục cũng không ngoại lệ. Hít thở đều đặn và sâu sẽ làm giảm kích thích xuất tinh, từ đó ngăn chặn PE khi bạn và đối tác vẫn đang hừng hực khí thế.

M. Hiếu H+ (Theo WikiHow)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn