Những ca khúc mới nhất lọt vào Billboard Hot 100

Thưởng thức những ca khúc mới lọt vào Billboard Hot 100

Noel 2015: 23 ca khúc Giáng sinh cực chất nhất định phải nghe

10 ca khúc giúp bạn thấy hạnh phúc hơn

Sawyer Fredericks - Thí sinh The Voice Mỹ tiếp tục sở hữu ca khúc lọt vào Billboard Hot 100

Nghe nhạc cuối tuần: Say cùng ca khúc "Hello" của Adele

Trong tuần này, ca khúc đình đám Hello của nữ nghệ sỹ Anh Adele tiếp tục vững vàng ở vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Tuần thứ 8 liên tiếp, "Hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber vẫn không thể "hạ bệ" Adele để ca khúc Sorry của anh vươn lên ngôi số 1, vẫn dậm chân tại chỗ ở thứ hạng á quân. Như vậy, 10 ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng danh giá này chưa ghi thêm tên tuổi mới, mà chỉ có chút xáo trộn trong thứ tự.

Danh sách 10 ca khúc dẫn đầu các bài hát quốc tế "đỉnh" nhất tuần này

Trong tuần này, khi năm 2015 sắp khép lại và năm mới 2016 cận kề, Billboard Hot 100 đã ghi tên thêm 9 bài hát mới lọt vào danh sách. Điều đáng chú ý là trong đó, riêng quán quân The Voice US mùa thứ 9 vừa qua đã có thêm 3 ca khúc mới lọt vào bảng các bài hát "hot" nhất thế giới. Hãy cùng thưởng thức các tên tuổi mới này:

1. Mary Did You Know - Jordan Smith (xếp thứ 24)

Jordan Smith được biết đến là quán quân The Voice US mùa thứ 9. Chàng béo sinh năm 1993 này đã làm dậy sóng đấu trường The Voice US và giành chiến thắng trong tháng 12 vừa qua.

2. Burning House - Emily Ann Roberts (xếp thứ 56)

Xuất thân từ cuộc thi hát The Voice US mùa thứ 9, cô bé Emily Ann Roberts sinh năm 1998 này bắt đầu nghiệp ca sỹ khi lọt vào danh sách Top 4 cuộc thi này.

3. Back To Sleep - Chris Brown (xếp thứ 64)

Ngoài việc nổi tiếng là một ca sỹ, nhạc sỹ nhạc R&B, Chris Brown còn được biết đến là một vũ công, đạo diễn video nhạc và diễn viên người Mỹ.

4. You Should Be Here - Cole Swindell (xếp thứ 69). Cole Swindell là nghệ sỹ nhạc đồng quê người Mỹ

5. Climb Every Mountain - Jordan Smith (xếp thứ 72)

6. Good To Be Alive (Hallelujah) - Andy Grammer (xếp thứ 86)

Andy Grammer là nsản xuất kiêm ca sỹ - nhạc sỹ người Mỹ sinh năm 1983. Ngoài việc là nghệ sỹ của dòng nhạc pop/rock, Andy Grammer cũng được biết đến là nghệ sỹ da trắng hát dòng nhạc soul và R&B (Blue-eyed soul).

7. God Only Knows - Jordan Smith & Adam Levine (xếp thứ 90)

Ca khúc là sự kết hợp giữa quán quân The Voice 2015 và thủ lĩnh nhóm rock Maroon 5 - nam ca sỹ Adam Levine, người từng dẫn đầu danh sách "Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới" năm 2014.

8. Sorry Not Sorry - Bryson Tiller (xếp thứ 95) 

Bryson Tiller là chàng ca sỹ - nhạc sỹ sinh năm 1993 của dòng nhạc Trap/Soul - thuộc thể loại R&B

9. Hollow - Tori Kelly (98)

Tori Kelly là một ca sỹ, nhạc sỹ và nhà sản xuất trẻ tuổi. Nữ nghệ sỹ sinh năm 1992 này xuất thân là người chiến thắng trong chương trình America's Most Talented Kids năm 2004.

Phiêu Link H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa