Cựu Á hậu TVB Hồ Hạnh Nhi đã thoát... ế!

Sau bao lận đận tình duyên, người đẹp TVB Hồ Hạnh Nhi đã tìm được bến đỗ cuộc đời

Vật vã mưu sinh như Hoa hậu

Tài tử Hồng Kông Ngô Trấn Vũ sẽ đóng phim cùng ngôi sao "Vệ binh Dải Ngân Hà"

Nhìn lại nhan sắc những "Mỹ nhân cổ trang" TVB

Ngắm nhan sắc tựa thiên thần của tân tứ tiểu Hoa đán Cbiz

Từng được xem là một trong những nữ diễn viên trụ cột của đài TVB - Hồng Kông, vào giữa năm 2015 vừa qua, Hồ Hạnh Nhi đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố chấm dứt hợp đồng với nhà đài và chuyển hướng kinh doanh. Thời điểm đó, giới truyền thông đã đoán già đoán non quyết định này là do Á hậu Hồng Kông TVB năm 1999 sắp chuẩn bị đám cưới. Và phải đến ngày hôm qua, 28/12, dự đoán này của người hâm mộ mới chính thức thành sự thật khi "Nhất tỷ" trước đây của TVB chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Hồ Hạnh Nhi là Á hậu - diễn viên duy nhất của TVB từng lọt vào danh sách "100 gương mặt quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ" do tạp chí Forbes bình chọn. Cô được biết đến qua các bộ phim như Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương,… sau khi giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông năm 1999. Với 16 năm cống hiến tại nhà đài, cô đã vươn lên là "Nhất tỷ" và là một trong những nữ diễn viên trụ cột được yên mến của TVB.

Ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đôi Hồ Hạnh Nhi - Phillip Lee

Được biết, Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Phillip Lee bén duyên được hơn một năm trước khi hôn lễ diễn ra. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức theo phong cách truyền thống trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Tiệc cưới được biết diễn ra vào chiều 28/12 tại Khách sạn Ritz Carlton ở Hồng Kông. 

Như vậy, sau bao thăng trầm nghiệp diễn và mối tình "dài hơi" - kéo dài 8 năm - đầy lỡ dở với tài tử TVB Huỳnh Tông Trạch - một trong những bạn diễn ăn ý nhất của cô, Hồ Hạnh Nhi cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ, không còn cô đơn lẻ bóng. Xin chúc phúc cho cô - một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và được nhiều người mến mộ nhất của TVB - và cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong hôn lễ của người đẹp:

Cặp đôi trong trang phục cưới truyền thống

Vợ chồng son tươi cười trước giới truyền thông

Dàn hoa đán TVB làm phù dâu cho đồng nghiệp

Hình ảnh đám cưới tại Khách sạn Ritz Carlton

Cô dâu - chú rể trong phút giây trao nhẫn cưới

Cận cảnh Hồ Hạnh Nhi với nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khoe chiếc nhẫn cưới kim cương "khủng"


Nhân Mã H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa