Làm thế nào để khắc phục hoa mắt, chóng mặt, ù tai?

Chóng mặt kèm ù tai báo hiệu nhiều vấn đề về thính lực

Cách cải thiện ù tai hiệu quả tại nhà

Biện pháp hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu tại nhà

Bị run tay chân sau tai biến là do đâu?

Bị lùng bùng lỗ tai, cải thiện bằng cách nào?

Ù tai đau đầu: Nguyên nhân và biện pháp cải thiện

Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sỹ

Cinnarizin, Flunarizine, Vinpocetin hay Acetyl-DL-leucine là các thuốc phổ biến hỗ trợ điều trị và làm giảm triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, ù tai. Bạn chỉ nên sử dụng khi được bác sỹ kê toa để đảm bảo thuốc phát huy tác dụng và không gây tác dụng phụ cho người bệnh.

Cải thiện hoa mắt, chóng mặt, ù tai từ nguyên liệu tự nhiên

Bên cạnh sử dụng thuốc, bạn cũng có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để góp phần làm dịu triệu chứng này hiệu quả:

Uống nước chanh mật ong đem lại nhiều lợi ích về sức khoẻ

Uống nước chanh mật ong đem lại nhiều lợi ích về sức khoẻ

- Sử dụng mật ong pha nước chanh: Mật ong chứa nhiều acid amin, vitamin, khoáng chất, sắt, kẽm và chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, mật ong có vị ngọt dịu, kết hợp với nước ấm hoặc nước chanh giúp an thần, tăng cường tuần hoàn máu lên não và cải thiện triệu chứng hoa mắt, chóng mặt đi kèm ù tai hiệu quả.

- Uống đủ nước: Bổ sung nước lọc và nước ép hoa quả sẽ giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Từ đó, các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt cũng được giảm dần.

- Sử dụng gừng: Gừng giúp lưu thông máu, tăng tuần hoàn máu cung cấp oxy và dưỡng chất cho thần kinh tiền đình ốc tai. Uống trà gừng giúp tăng cường hệ miễn dịch, nhờ đó đêm lại hiệu quả tích cực với chứng hoa mắt, chóng mặt, ù tai.

Dùng thảo dược hỗ trợ cải thiện tình trạng ù tai

 

Sử dụng thảo dược từ thiên nhiên không chỉ tăng cường lưu thông máu đến não, tăng cường dưỡng chất cho dây thần kinh thính giác mà còn hỗ trợ chống viêm, giảm sưng, cải thiện ù tai, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm thính lực hiệu quả.

Các vị thuốc đông y như cây cối xay, vảy ốc, kỷ tử, đan sâm, thục địa, cẩu tích, cốt toái bổ... có tác dụng hoạt huyết giải độc, tăng cường hệ miễn dịch, ổn định khí huyết, tăng cường lưu thông máu, giúp cải thiện mắt mờ nhìn không rõ, chóng mặt, tai ù.

Việc sử dụng thảo dược có thể mang đến hiệu quả. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng thảo dược theo cách đơn lẻ sẽ không mang tới hiệu quả cao. Hơn thế, sắc nấu thảo dược theo cách thông thường còn tốn thời gian, công sức. Bởi vậy, để mang tới hiệu quả cao mà tiện lợi trong quá trình sử dụng, các chuyên gia khuyên bạn nên dùng sản phẩm thảo dược được bào chế ở dạng viên nén.

sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng: Đan sâm, cốt toái bổ, câu kỷ tử, thục địa… Sản phẩm có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe thính giác, từ đó hỗ trợ giảm triệu chứng ù tai, hoa mắt, chóng mặt, nghe kém hiệu quả.

Khi thấy có triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, ù tai, bạn không nên chủ quan mà cần tìm cách cải thiện càng sớm càng tốt. Đặc biệt là sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày để thính lực luôn khỏe mạnh.

Thảo Nguyên

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Empty

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính.

Từ ngày 01/4 - 31/12/2022 khi mua Kim Thính bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Tích điểm trúng vàng, ngập tràn quà tặng” và nhận được giải thưởng 1 chỉ vàng SJC 9999 cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Hãy mua ngay Kim Thính để tham gia chương trình.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng