Cách cải thiện ù tai hiệu quả tại nhà

Ù tai gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và giao tiếp của người bệnh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính Platinum

Người cao tuổi có nguy cơ ù tai, nghe kém – Hãy cẩn trọng!

Người cao tuổi dùng TPBVSK Kim Thính bao lâu sẽ có tác dụng?

Nghe khó do kèn Vuvuzela có thể dùng Kim Thính để hồi phục?

1. Thay đổi chế độ ăn uống  

Theo các chuyên gia, có một số thức ăn, đồ uống chứa chất kích thích như caffeine, rượu, natri, đường và chất béo có thể làm tăng áp lực trong tai và gây triệu chứng ù tai. Hạn chế hoặc loại bỏ những loại thực phẩm này khỏi chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp cải thiệu triệu chứng ù tai hiệu quả.

2. Uống đủ nước  

Cơ thể thiếu nước sẽ làm mất cân bằng áp lực trong tai. Điều này gây ra triệu chứng ù tai, trong tai có tiếng kêu. Bổ sung đủ nước sẽ cân bằng áp lực trong tai và giảm cảm giác này. Lượng nước cần uống trong ngày của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào các yếu tố như tuổi tác, cân nặng, công việc... Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên người trưởng thành nên uống từ 1,5-2l nước/ngày.

3. Tập luyện thường xuyên giúp giảm ù tai

Tập luyện đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường sức khỏe tổng thể nói chung và sức khỏe thính giác nói riêng. Các chuyên gia cho biết, tập luyện thường xuyên các môn thể thao như đi bộ, đạp xe, bơi lội, yoga… sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể; Góp phần cải thiện thể chất và sức khỏe thính lực.

Tập luyện đều đặn giúp cải thiện triệu chứng ù tai

Tập luyện đều đặn giúp cải thiện triệu chứng ù tai

4. Hỗ trợ giảm ù tai từ thảo dược

 

Từ xa xưa, việc sử dụng thảo dược để giảm ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực đã được nhiều người sử dụng cho thấy hiệu quả tốt. Các thảo dược thường được sử dụng là: Cây cối xay, đan sâm, cẩu tích, thục địa… Ngày nay, để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công những thảo dược này thành một sản phẩm viên uống tiện dùng.

Sản phẩm này có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, cốt toái bổ, câu kỷ tử, thục địa… Sản phẩm có tác dụng tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm triệu chứng ù tai, nghe kém hiệu quả.

Để ù tai nhanh chóng cải thiện, bạn hãy áp dụng theo các cách như trên, đặc biệt là sử dụng sản phẩm chứa thành phần thảo dược có cây cối xay để mang đến hiệu quả cao hơn.

Thảo Nguyên

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Từ ngày 01/4 - 31/12/2022 khi mua Kim Thính bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Tích điểm trúng vàng, ngập tràn quà tặng” và nhận được giải thưởng 1 chỉ vàng SJC 9999 cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Hãy mua ngay Kim Thính để tham gia chương trình.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Sản phẩm được bán tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng