Cách chăm sóc da mịn màng tại nhà hiệu quả

Phụ nữ nên chăm sóc da tại nhà như thế nào?

Đẹp từ đầu tới chân chỉ nhờ bơ hạt mỡ

Bí quyết phục hồi tóc hư tổn, gãy rụng trong mùa Đông

Những bước chăm sóc da đơn giản trong mùa Đông

Chăm sóc người già viêm phổi như thế nào?

1. Rửa mặt sạch

Đây là bước vô cùng quan trọng khi chăm sóc da, bạn phải luôn giữ cho làn da sạch sẽ tránh bụi bẩn và bã dầu dính trên da gây nhiễm trùng da, tích tụ thành mụn. Hãy rửa mặt nhẹ nhàng bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn, tốt nhất nên chọn loại dịu nhẹ có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đồng thời có chứa hàm lượng giữ ẩm cần thiết.

Bạn hãy sử dụng miếng rửa mặt chuyên dụng thay vì rửa mặt bằng tay để phát huy hết tác dụng của sữa rửa mặt và khả năng bảo vệ da mặt nhé!

Nên dùng nước ấm để rửa mặt, sau khi sửa rửa mặt đã sạch, bạn có thể luân phiên rửa nước ấm, rồi nước lạnh trong vòng 3 phút sẽ giúp da mặt bạn săn chắc hơn rất nhiều đấy!

2. Tẩy tế bào chết trên da mặt

Tế bào chết sẽ cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da đồng thời là nguyên nhân khiến mụn hình thành và phát triển nhanh chóng, chính vì thế nên tẩy tế bào chết trên da mặt ít nhất 1 lần/tuần.

Bạn có thể tẩy tế bào chết rất đơn giản, nhanh chóng bằng cách sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh + đường trắng hoặc dầu dừa + muối tinh trắng và chà xát, massage nhẹ nhàng trên da mặt 5 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm là được.

Trong quá trình tẩy tế bào chết chỉ nên massage nhẹ nhàng thôi, kẻo gây tổn thương cho da.

Tẩy tế bào chết giúp da sáng khỏe

3. Đắp mặt nạ hoa quả tự chế

Có rất nhiều loại quả như chanh, khoai tây, cà chua, dưa leo, bơ, dâu tây, đu đủ… sử dụng để đắp mặt rất hiệu quả. Tuy nhiên khi đắp mặt bạn phải cần biết mình thuộc loại da nào, thì mới sử dụng những loại quả phù hợp.

Nếu da bạn là da dầu nhờn thì nên dùng mặt nạ cà chua, mặt nạ dưa leo. Nếu da bạn là da khô thì nên đắp mặt nạ từ trái bơ và mật ong.

Nếu da bạn bị mụn hãy thử dùng mặt nạ chuối. Chuối có khả năng giảm sưng viêm và giảm mụn hiệu quả. Chuối cũng giúp dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa nếp nhăn.

4. Luôn bôi kem dưỡng ẩm cho da vào ban đêm

Việc sử dụng kem dưỡng ban đêm sẽ cung cấp cho da các thành phần hỗ trợ giúp đẩy nhanh quá trình tái sinh tự nhiên, đặc biệt là vào ban đêm.

Vì thế bạn nhớ sử dụng kem dưỡng da ban đêm, để mỗi sáng thức giấc bạn sẽ không phải lo lắng da bong tróc, sần sùi nhé!

5. Uống bổ sung thực phẩm chức năng

Vitamin E được biết đến là chất có khả năng chống oxy hoá mạnh, có thể ngăn cản những tác động có hại của các chất oxy hoá sinh ra bởi quá trình chuyển hoá trong cơ thể hoặc khi cơ thể bị nhiễm khuẩn. 

Ngoài ra, chị em cũng nên uống bổ sung các sản phẩm từ nhau thai cừu để tăng lượng collagen giúp da đàn hồi, tránh lão hóa da.

Lovely Hoa H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Số GPQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Website: www.charmlux.vn
Hotline:1900 6436.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp