Vitafoods Asia 2023: Cơ hội kết nối giao thương doanh nghiệp Canada và Việt Nam về TPCN

Hội chợ Triển lãm Thực phẩm chức năng quy tụ các đơn vị kinh doanh ngành dược, TPCN khu vực Châu Á - Ảnh: Vitafoods Asia 2022.

Khám phá ngành Dược, Thực phẩm tại Triển lãm Vitafoods Asia 2018

Hội chợ triển lãm Thực phẩm chức năng - Vitafoods châu Á 2018 sắp diễn ra

Cập nhật 5 xu hướng thực phẩm chức năng nửa cuối năm 2023

Xu hướng thực phẩm chức năng: Điều gì đang chờ đợi trong năm 2023?

Năm 2011, Vitafoods Asia ra mắt tại Hồng Kông với tham vọng định hình ngành công nghiệp thực phẩm vì sức khỏe tối ưu thông qua khoa học và đổi mới. Triển lãm Vitafoods Asia là một phần trong Mạng lưới Dinh dưỡng & sức khỏe Toàn cầu của Triển lãm Informa (GHNN), với một danh mục các sự kiện, truyền thông kỹ thuật số và xuất bản cho các nhà tiếp thị, nhà sản xuất và nhà phát triển các công thức Dinh dưỡng và thành phần bổ sung trong chế độ ăn uống, thực phẩm/thức uống lành mạnh và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Những sự kiện của GHNN bao gồm triển lãm Vitafoods Europe, triển lãm Vitafoods Asia, triển lãm SupplySide West và triển lãm SupplySide East.

Năm nay, đồng hành cùng Fi Asia, Vitafoods Asia kết nối hơn 350 nhà cung cấp quốc tế và hơn 8.000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành Dinh dưỡng, thực phẩm và đồ uống, nhằm tìm kiếm nguồn nguyên liệu, thực phẩm bổ sung, dịch vụ chất lượng cao nhất và sáng tạo nhất.

Hội chợ triển lãm thực phẩm chức năng - Vitafoods Asia là nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất đi đầu về đổi mới sáng tạo và phát minh trong ngành để cùng trao đổi về những thách thức trong quá trình phát triển sản phẩm. Khách tham dự có thể tìm kiếm nguồn cung và trải nghiệm các sản phẩm sáng tạo mới nhất giúp cải thiện sức khỏe, chất lượng cuộc sống, cả về thể chất và tinh thần, từ các loại đồ uống tăng lực, thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn, thực phẩm bổ sung dạng nhai cho đến viên sủi tăng lực và các sản phẩm liên quan.

Triển lãm Vitafoods Asia 2023 hy vọng sẽ là nơi lý tưởng để xây dựng một mạng lưới giữa các nhà sản xuất hàng đầu, các nhà phân phối, người mua và các nhà cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho bốn lĩnh vực chính của ngành dược, thực phẩm chức năng bao gồm: Các thành phần & nguyên liệu thô; Các thành phẩm có thương hiệu; sản xuất gia công & Sản xuất theo thương hiệu riêng và Các dịch vụ & thiết bị.

Triển lãm Vitafoods Asia 2023 dự kiến sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC) ở Bangkok, Thái Lan từ ngày 20 - 22/9/2023.

Đặc biệt, bên lề triển lãm Vitafoods Asia 2023, Thương Vụ - Tổng Lãnh Sự Quán Canada tại TP.HCM, Việt Nam cũng tổ chức sự kiện kết nối giao thương trực tuyến dành riêng cho các doanh nghiệp Canada và Việt Nam trong các mảng thực phẩm chức năng bao gồm: Cải thiện da, tóc và nail; Cải thiện giấc ngủ và giảm căng thẳng; Chế phẩm sinh học probiotics; Cơ xương khớp; Dược phẩm OTC; Kháng thể; Kiểm soát đường glucose; Ngăn ngừa gout; Omega-3 thuần chay; sức khỏe đường ruột và tiêu hóa; sức khỏe não bộ và nhận thức; sức khỏe hô hấp; sức khỏe mắt và răng miệng; sức khỏe gan, thận; sức khỏe sinh sản; sức khỏe tim mạch; Tăng cường hệ miễn dịch & trao đổi chất; TPCN cho người tập luyện thể thao; TPCN cho người cao tuổi và trẻ em; TPCN cho người ăn kiêng; TPCN cho động vật; TPCN bổ sung vitamin & khoáng chất; Multi-vitamin; Các sản phẩm khác về bảo vệ sức khỏe và chăm sóc cá nhân; Các dịch vụ về OEM, R&D, lab test, đóng gói,...

Mục tiêu của sự kiện này là nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam hiểu hơn về chuyên môn và năng lực y tế của Canada, khám phá các cơ hội sẵn có và thảo luận trực tuyến với các công ty Canada về quan hệ hợp tác tiềm năng trong lĩnh vực dược – thực phẩm chức năng & bảo vệ sức khỏe.

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội cho các chuyên gia và doanh nghiệp y tế Việt Nam tìm kiếm đối tác tiềm năng, tiếp cận các sản phẩm và công nghệ mới nhất của thế giới nói chung và Canada nói riêng.

 

Khi tham gia sự kiện Kết nối giao thương trực tuyến, các doanh nghiệp Canada và Việt Nam sẽ có thể chủ động gửi yêu cầu đặt hẹn, lên lịch trước cho các cuộc họp và tiến hành các cuộc họp trực tuyến trên cùng một nền tảng trong vòng 2 tuần (18–29/9/2023).

Các cuộc họp trực tuyến sẽ diễn ra hoàn toàn bằng Tiếng Anh và miễn phí, các công ty Việt Nam có thể đăng ký với cô Kim Long Nguyễn - Tùy viên thương mại qua địa chỉ email: [email protected].

PV/Sức Khỏe+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn