Có nên tránh tình dục trước khi tập luyện?

Quan hệ tình dục trước khi tập luyện có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Quan hệ tình dục sau khi hết kinh thì có thai không?

Lần đầu tiên Việt Nam cắt cơ thắt dưới thực quản qua nội soi đường miệng

Một mắt mù, một mắt lồi do chủ quan khi điều trị bướu cổ

Nên làm gì để giúp chàng kéo dài thời gian "yêu"?

Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã yêu cầu một nhóm gồm 12 người đàn ông tập thể dục vào buổi sáng, sau khi họ đã quan hệ tình dục hoặc đã có một đêm "lãng mạn" trước đó. Các nhà nghiên cứu giải thích rằng, việc có quan hệ tình dục vào đêm hôm trước được đưa ra nhằm "bắt chước" với khung thời gian mà một số vận động viên phải đối mặt.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc quan hệ tình dục dường như không làm ảnh hưởng đến khả năng của nam giới trong việc thực hiện tập luyện. Ngay cả khi xem xét tới các bài tập ở mức độ nhẹ và nặng.

TS. Todd Astorino và GS. Kinesiology - hai đồng tác giả đến từ Đại học Bang Califonia (Mỹ) cho biết: "Trước đây, có nhiều suy nghĩ cho rằng, mức độ testosterone có thể thay đổi trước và sau khi quan hệ, vì vậy nó có thể làm thay đổi tâm trạng cũng như hiệu suất làm việc. Tuy nhiên, phát hiện của chúng tôi đã cho thấy rằng, quan hệ tình dục không làm giảm lực cơ khi được thực hiện trong vòng 12 giờ trước khi tập thể dục".

Do đó, điều này dường như không ảnh hưởng nhiều đến việc một vận động viên hay một người thực hiện "chuyện ấy" trước khi tập luyện hoặc thi đấu, miễn là anh ta không có quan hệ quá mức.

Để cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên

Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng khuyến cáo rằng, sẽ cần phải thực hiện thêm nhiều nghiên cứu khác để tìm hiểu về điều này. Và trước khi có các khuyến cáo cụ thể, thì việc có quan hệ tình dục trước khi tập luyện hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của mỗi người. Nếu bạn cảm thấy tình dục giúp bạn thư giãn và tập trung hơn trong suốt cuộc thi, hãy cứ tự do cho mình quyền thực hiện điều đó. Ngược lại, nếu bạn nghĩ rằng, việc kiêng nhịn sẽ mang lại những hiệu quả tích cực hơn, thì hãy bỏ qua tình dục.

Quang Tuấn H+ (Theo Menshealth)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn