Cumar Gold Kare quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo thông tin quảng cáo sản phẩm Cumar Gold Kare

Tỉnh táo khi sử dụng sản phẩm bổ phổi hậu COVID-19

Cảnh báo Viên uống tố nữ Mộc Beauty quảng cáo sai công dụng

Cảnh báo 2 sản phẩm Mộc Mao và Mộc Tâm Đường vi phạm luật quảng cáo

Cảnh báo phát hiện thuốc trị ung thư và chống đông máu nghi bị làm giả

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên một số website để quyết định mua và sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cumar Gold Kare vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Theo đó, trong thời gian vừa qua trên một số website và Facebook: cumargoldkarenew.online, cumargoldkare.online, nhathuoc365.vn/cumargold, vitamindep.com/cumargold, hellobacsi.com, www.luuanh.com/san-pham/cumargold-kar, www.facebook.com/Cumargold01/ đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cumar Gold Kare với nội dung quảng cáo gây hiểu nhầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cumar Gold Kare do Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI, địa chỉ: Lô đất CN1-08B3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1- Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, Huyện Thạch Thất, Thành Phố Hà Nội công bố, sản xuất và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo về sản phẩm Cumar Gold Kare

Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo về sản phẩm Cumar Gold Kare

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

 
Nguyễn An
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng