Cuối tuần check in buffet sang chảnh ăn cho đã thèm

Tôm nướng phô mai - món ăn ngon mắt vừa miệng ăn xong vẫn thèm (Ảnh: Foody)

Quán Ăn Ngon – Hương vị của quê hương

Thịt bò hầm kiểu Hà Lan - món ngon ấm bụng mùa Đông

Nghèo mà thích sang: Tìm ngay 4 món ngon dưới 15.000 đồng này

Sữa chua đậu nành – món ngon giúp điều hòa sinh lý nữ

Buffet Sen Lý Thái Tổ

Giá: 295.000 – 395.000 đồng

Địa chỉ: 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bước vào quán, bạn sẽ choáng ngợp bởi “đồ ăn ngập mặt”, tươi ngon, nhiều màu sắc, nhiều cách chế biến nướng, xào, luộc, hấp, quay… đủ cả. Sushi cũng rất nhiều, với đủ vị và đủ kiểu, đặc biệt là rất tươi. Nhà hàng đang có 3 món mới, bạn nên thử một lần trong đời kẻo hối hận: Gỏi cá hồi tươi, trứng cá đen, cừu nướng.

Thèm phát ngất với những món ngon ở đây (Ảnh: Lozi)

Tráng miệng với rất phong phú với rất nhiều loại hoa quả, chè, thạch, bánh ngọt, sữa chua, kem… với màu sắc và hương vị thật khó chối từ.

Tuy nhiên, điểm trừ rất lớn là trần nhà thấp nên hơi ồn. Nhiều người nhận xét là đồ chấm không đa dạng, chỉ có muối chanh, nước mắm và xì dầu, trong khi nhiều đồ ăn cần loại nước chấm riêng thì không có.

Family BBQ Buffet – Times City

Giá: 199.000 – 319.000 đồng/người

Địa chỉ: Tầng B1, Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quán có ưu điểm lớn là rất nhiều hải sản: Râu bạch tuộc nướng rất giòn, hàu nướng mỡ hành béo ngậy, hàu gỏi chua chua beo béo, ngao sốt đậm đà. Sashimi rất tươi và được tiếp liên tục. Thịt nướng rất thơm, tươi và ngọt mặc dù không hề tẩm ướp gia vị gì. Món tráng miệng có kem, chè khúc bạch. Đặc biệt là có máy làm kem tươi, bạn có thể thoải mái tự làm kem cho mình và người than.

Ưu điểm là hải sản của quán rất tươi (Ảnh: Foody)

Tuy nhiên, Times City hơi xa trung tâm, đường vào quán cũng loằng ngoằng nên nhiều khi tìm đến nơi thì đã rất mệt, có khi lại hết hứng ăn uống.

Seoul Garden – Buffet Lẩu & Nướng Trần Hưng Đạo

Giá: 250.000 – 440.000 đồng

Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cận cảnh bữa buffet sang chảnh tại quán (Ảnh: Foody)

Quán mang phong cách Hàn Quốc rất đẹp và sang. Đồ ăn cũng khá đa dạng, tươi ngon được tẩm ướp rất đậm đà. Đặc biệt, ai là tín đồ của thịt có lẽ phải thích mê ly vì có rất nhiều loại thịt: Bò, lợn, gà, hải sản… ăn gì cũng được, chỉ e không còn bụng để ăn. Hàu nướng phô mai ở đây rất đặc biệt, thịt hàu béo và phô mai thì thơm lừng, béo ngậy. Tráng miệng hơi “nghèo nèn”, chỉ có chè, kem, thỉnh thoảng có sữa chua.

Thịt nướng - món ăn ngon mang phong cách Hàn Quốc (Ảnh: Seoul Garden)

Nếu đi ăn vào buổi trưa thì không có nhiều lựa chọn như buổi tối. Điểm trừ nữa là nhiều người nhận xét thịt ướp không được đặc sắc và không dậy mùi lắm. 

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng