Lý do nào khiến dân văn phòng dễ lão hóa sớm, già nhanh?

Ánh sáng từ màn hình máy tính có thể gây hại cho da

Chocolate và rượu vang đỏ: Ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da

Những loại thực phẩm gây mụn, nếp nhăn và lão hóa nhanh

8 loại tinh dầu ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

Thực phẩm nào giúp chống lão hóa tốt nhất?

Bà Candice Brown - một chuyên gia Thẩm mỹ về Da tại Thẩm mỹ viện London Bridge Plastic Surgery khuyến cáo, các nhân viên làm việc văn phòng nên dùng kem chống nắng để ngăn ngừa những tác hại nguy hiểm do ánh sáng năng lượng cao phát ra từ màn hình máy tính (HEV).

Bà Brown cho giải thích: "Hầu hết các màn hình điện tử, bao gồm cả: Điện thoại, máy tính xách tay, máy tính để bàn... đều có thể phát các tia bức xạ HEV và hồng ngoại, có thể gây hư hại cho làn da, dẫn đến hình thành các vết nám, nếp nhăn trên da và lão hóa sớm".

"Chính vì vậy, nếu bạn đang ngồi hàng giờ trước máy tính mỗi ngày, bạn sẽ cần phải dùng kem chống nắng, bởi chúng sẽ giúp ngăn chặn HEV, tia hồng ngoại, cũng như tia cực tím bức xạ".

Ngoài ra, đa số mọi người nghĩ rằng, kem chống nắng chỉ dành cho mùa hè, tuy nhiên, ngay cả vào mùa đông, mặt trời vẫn phát ra các tia cực tím và gây hại cho da. Do đó, để có một làn da khỏe mạnh, tốt nhất bạn nên sử dụng kem chống nắng trong suốt khoảng thời gian trong năm. Bên cạnh đó, hãy nhớ uống đủ nước mỗi ngày để đảm bảo da luôn có đủ độ ẩm cần thiết.

Quang Tuấn H+ (Theo UPI)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Các sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu