Đau nửa đầu bên trái có phải bệnh liên quan đến não không?

Bệnh đau đầu căng thẳng làm người bệnh khó chịu, dễ cáu gắt, bực bội, mệt mỏi

TPCN Kim Thần Khang hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh như thế nào?

Căng thẳng, suy nhược thần kinh có nên dùng TPCN Kim Thần Khang?

Ngăn ngừa tái phát trầm cảm nhờ sản phẩm Kim Thần Khang

Bị stress có dùng được TPCN Kim Thần Khang?

Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang - Tốt cho sức khỏe thần kinh, tâm thần

Mất ngủ do trầm cảm tái phát có dùng TPCN Kim Thần Khang được không?

Trả lời:

Chào bạn!

Theo thông tin từ bạn thì có thể bạn bị đau đầu do quá căng thẳng. Trong đau đầu nguyên phát, có một loại đau đầu rất hay gặp, đó là loại bệnh đau đầu căng thẳng, hay còn gọi là đau đầu căng cơ. 

Triệu chứng biểu hiện là cảm giác căng, hoặc như siết chặt ở các cơ và da vùng đầu, cổ. Có cảm giác bị nén ép, hoặc ê ẩm ở đầu, tăng nhạy cảm xung quanh đầu, chỉ cần sờ, hoặc chạm vào da đầu là cũng có cảm giác đau rất khó chịu, đau lan toả khắp đầu, nhưng khó chịu nhất ở vùng sau đầu phía trên gáy (vùng chẩm) và vùng cổ. Bệnh đau đầu căng thẳng sẽ nặng hơn, nếu kèm theo bị tress, mệt mỏi, sợ tiếng ồn, mất ngủ… Bệnh đau đầu căng thẳng làm người bệnh khó chịu, dễ cáu gắt, bực bội, mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng.

Để làm dịu bớt cơn đau và hạn chế khởi phát cơn đau, em hãy làm tốt một số vấn đề sau đây: Tắm nước ấm. Dùng túi nước ấm, hoặc túi nước đá chườn lên vùng đầu bị đau. Nghỉ ngơi và ngủ đủ 8h/24h.

Tập thể dục buổi sáng và đi bộ buổi tối đều đặn. Tập yoga, hoặc ngồi thiền trước khi ngủ tối giúp tĩnh tâm và thư giãn tâm lý. Ăn đủ 3 bữa trong ngày. Uống 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày. Tránh và loại bỏ nguyên nhân gây stress. Giao lưu bạn bè, du lịch sinh thái những ngày nghỉ cuối tuần làm cuộc sống vui vẻ và tâm lý thư giãn. Không sử dụng các chất kích thích.

Bạn cũng có thể tham khảo và sử dụng thực phẩm chức năng Kim Thần Khang để nâng cao sức khỏe tâm thần kinh, giúp giảm các triệu chứng đau đầu do stress rất hiệu quả. Sản phẩm không gây tác dụng phụ nên bạn có thể sử dụng lâu dài.

Chúc bạn sức khỏe!

thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, giải tỏa trầm cảm
thực phẩm chức năng Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp với cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim…

 * Sản phẩm giúp dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần, giảm căng thẳng và suy nhược thần kinh; Cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, trầm cảm, lo âu, stress, bồn chồn; Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh; Cải thiện sức khỏe của cơ thể, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, trầm cảm, khó tập trung và suy nhược thần kinh.

* Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang được dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, đau nhức mình mẩy, bồn chồn, đánh trống ngực.
Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1198/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng