Hòa nhạc “Màu xanh yêu thương” gây quỹ ủng hộ trẻ tự kỷ

Buổi hòa nhạc “Màu xanh yêu thương” - Love of blue

Giải trí trong tuần: Đêm nhạc Beethoven & Schumann

Đêm nhạc cổ điển cho công chúng Hà Nội

10 nghệ sỹ giàu nhất làng nhạc quốc tế

Cha mẹ là bác sỹ trị liệu tốt nhất cho trẻ tự kỷ

Điểm nhấn thú vị trong buổi hòa nhạc là bản “Concerto cho tứ tấu dây Palladio” của nhạc sỹ Karl Jenskin. Đây là một tác phẩm cổ điển, đã được nhóm nhạc Bond chơi lại theo phong cách hiện đại, và Apaixonado với những tìm tòi riêng, sẽ trình diễn lần đầu tiên bản Concerto 3 chương Palladio với dàn nhạc thính phòng tại phòng Hòa nhạc lớn của Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Sự kết hợp giữa biến tấu hiện đại, trình diễn đương đại và âm thanh acoustic tuyệt vời của gian hòa nhạc sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán thính giả.

Các nghệ sỹ biểu diễn trong buổi hòa nhạc

Được biết, buổi hòa nhạc “Màu xanh yêu thương” vừa là chương trình ủng hộ trẻ tự kỷ, đồng thời cũng là buổi báo cáo sự trở về của nghệ sỹ Viola quốc tế Nguyễn Nguyệt Thu sau 26 năm sinh sống ở nước ngoài.

Nghệ sỹ Nguyệt Thu chia sẻ: Là một người mẹ có con mang chứng tự kỷ, tôi đứng ra tổ chức buổi hòa nhạc với chủ đề “Màu xanh yêu thương” – Love of blue với mục đích gây quỹ ủng hộ cho 10 trẻ tự kỷ tài năng gặp hoàn cảnh khó khăn, hy vọng các em sẽ được học chuyên nghiệp để phát triển tài năng.

Đêm của những cây đàn có sự tham gia của chỉ huy, Giáo sư, Tiến sỹ Ngô Văn Thành và Dàn nhạc trẻ Hà Nội. Đặc biệt, chương trình cũng có các bạn trẻ tài năng mang chứng bệnh tự kỷ sẽ tham gia chơi đàn và hát.

Hòa nhạc “Màu xanh yêu thương”

Thời gian: 20h ngày 2/4/2016

Địa điểm: Phòng hòa nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
An An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa