ĐT Việt Nam hứng khởi trong ngày tập đầu tiên tại Singapore

ĐT Việt Nam hào hứng khi thời tiết và sân bãi luyện tập ở Singapore là rất đẹp - Ảnh: VFF

Hùng Dũng hồi phục chấn thương, ĐT Việt Nam sẽ có viện binh khủng

ĐT Việt Nam hào hứng luyện tập, sẵn sàng cho AFF Cup 2020

ĐT Việt Nam hết chấn thương, thầy Park khỏi cơn đau đầu

ĐT Việt Nam lại thua nhưng không thể chê

Như đã biết, trưa ngày 1/12, ĐT Việt Nam đã rời TP.HCM bay tới Singapore. Chiều cùng ngày, sau 1h30 bay, đội đã có mặt tại sân bay Changi của Đảo quốc sư tử và nhanh chóng di chuyển về nơi đóng quân để nghỉ ngơi cũng như thực hiện công tác xét nghiệm COVID-19.

Tại Singapore, thầy trò HLV Park Hang-seo đóng quân tại khách sạn Grand Mercure Roxy. Do yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19 nên đội giới hạn hoạt động và chủ yếu ở trong phòng riêng. Phải nhờ tới nỗ lực can thiệp của lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội mới được BTC bố trí phòng ăn riêng để có thể ăn cùng nhau như mong muốn của HLV Park Hang-seo. Nhưng đội sẽ không được phục vụ buffet mà phần ăn của mỗi người được đóng trong từng hộp riêng.

ĐT Việt Nam sinh hoạt khác hoàn toàn những lần đi thi đấu trên sân khách trước đây do yêu cầu phòng chống dịch COVID-19 của Singapore - Ảnh: VFF

ĐT Việt Nam sinh hoạt khác hoàn toàn những lần đi thi đấu trên sân khách trước đây do yêu cầu phòng chống dịch COVID-19 của Singapore - Ảnh: VFF

Trong sáng 2/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Singapore trên sân Hougang cách khách sạn Grand Mercure Roxy 25 phút di chuyển. HLV Park Hang-seo chủ yếu cho các học trò tập nhẹ giúp thư giãn và lấy lại sự hứng khởi cũng như cảm giác. Buổi tập sáng 2/12 của ĐT Việt Nam diễn ra trong cơn mưa nhỏ, nhưng thời tiết mát mẻ dễ chịu.

Trong buổi tập chiều cùng ngày, trời hoàn toàn tạnh ráo và rất mát mẻ, giúp các cầu thủ Việt Nam cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn. Các cầu thủ bắt đầu bổi tập bằng phần khởi động làm nóng cùng HLV thể lực Park Sung-gyun. Sau đó, HLV Park Hang-seo đã tiến hành chia đội thành các nhóm để tập phối hợp nhỏ và di chuyển trong phạm vi hẹp.

HLV Park Hang-seo vui vẻ tham gia vào các bài tập cùng học trò - Ảnh: VFF

HLV Park Hang-seo vui vẻ tham gia vào các bài tập cùng học trò - Ảnh: VFF

Do ngày thi đấu đã cận kề, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý sẽ phải tính toán rất kỹ khối lượng các bài tập cho học trò giúp họ giảm tải và tránh những chấn thương không cần thiết. Cho đến ngày 2/12, việc khi nào tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới có thể được cấp phép nhập cảnh vào Singapore để hội quân cùng toàn đội vẫn chưa được xác định. HLV Park Hang-seo đã tính đến phương án xấu nhất khi vẫn giữ lại tiền vệ Lý Công Hoàng Anh thay vì để anh trở về CLB sau khi chốt danh sách dự AFF Cup 2020.

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe