Gợi ý phim hay cho cuối tuần này (11-12/4/2015)

Gợi ý một số phim chiếu rạp hay cho ngày cuối tuần

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

8 phim hoạt hình chiếu rạp không nên bỏ lỡ năm nay

Vừa ra rạp, "Home" đã chiếm ngôi quán quân bảng xếp hạng phim ăn khách

Những "bom tấn" đổ bộ rạp Việt trong tháng 4

Dưới đây là gợi ý một số phim hay các bạn có thể lựa chọn xem trong 2 ngày cuối tuần là 11 và 12/4/2015 này:

1. Home

Tại rạp: CGV, Lotte Cinema, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, thần thoại

Đối tượng: Tất cả các lứa tuổi

Lý do nên xem: Là bộ phim hoạt hình cực dễ thương với thông điệp mạnh mẽ về tình cảm gia đình, tình bạn trung thành đầy cảm động. Cốt truyện phim đơn giản và mạch lạc, kết hợp với ý tưởng tạo hình mới mẻ về giống loài mới ngoài trái đất, hình ảnh mang sắc màu tươi vui và hóm hỉnh chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Đồng thời, phim có sự tham gia lồng tiếng của 2 ngôi sao ca nhạc là Rihanna và J.Lo, do đó âm nhạc trong Home cũng là một "điểm cộng" cho sự thu hút của bộ phim hoạt hình mà bạn không nên bỏ lỡ này.

2. Fast & Furious 7

Tại rạp: CGV, Lotte Cinema, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

Thể loại: Hành động

Đối tượng: Cấm trẻ em dưới 16 tuổi

Lý do nên xem: Loạt phim đua xe trứ danh và đã trở thành một "thương hiệu" này đã trở thành "bom tấn" tại bất cứ nơi đâu được trình chiếu. Series phim này qua mỗi phần lại được nâng cấp thêm một mức độ mới: Hành động bùng nổ hơn, tình thế mạo hiểm hơn, nhịp phim cũng căng thẳng hơn và những ý tưởng cũng ngày một "điên rồ" hơn. Phần 7 của Fast&Furious cũng khiến người hâm mộ hài lòng khi dành những phút cuối tưởng niệm nam diễn viên Paul Walker vì đây là phim cuối cùng có sự tham gia của nam tài tử bạc mệnh này. Phim cũng đạt mức doanh thu kỷ lục trong tuần đầu công chiếu vào ngày 3/4 vừa qua.

3. Lọ lem

Tại rạp: CGV, Lotte Cinema, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

Thể loại: Phiêu lưu, cổ tích

Đối tượng: Tất cả các lứa tuổi

Lý do nên xem: Hình ảnh nàng Lọ Lem từ cô gái rách rưới đáng thương đến lộng lẫy như công chúa và nhờ chiếc giày đánh rơi mà tìm được tình yêu của mình đã chinh phục khán giả nhiều thế hệ trên toàn thế giới. Với phiên bản người đóng do hãng Walt Disney thực hiện này, phim đã mang đến cho người xem một hình ảnh sống động từ cô bé Lọ Lem hoạt hình trước đây thành cô gái xinh đẹp quyến rũ với tạo hình đẹp lung linh trên màn ảnh rộng. Việc chuyển thể từ phim hoạt hình nổi tiếng với trẻ em trên toàn thế giới đã giúp phim Lọ Lem trở thành phim ăn khách tại các rạp công chiếu. Đặc biệt, có đến hơn 70% khán giả đến rạp xem phim là phái nữ (các chị em phụ nữ, bé gái) và đều tỏ ra hứng thú với phiên bản điện ảnh này.

4. Khi ta còn trẻ - While we're young

Tại rạp: Platinium, Galaxy Cinema

Thể loại: Hài, phim gia đình

Đối tượng: Tất cả các lứa tuổi

Lý do nên xem: While We're Young là một bộ phim Mỹ ở thể loại hài tâm lý được viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn bởi Noah Baumbach. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng và quen thuộc với khán giả Việt Nam như Ben Stiller, Naomi Watts, Adam Driver và Amanda Seyfried. Khán giả sẽ được dõi theo cuộc sống gia đình bỗng dưng bị lạc nhịp của một cặp vợ chồng ở tuổi trung niên khi có một cặp tình trẻ len vào giữa. Với tình tiết phim hài nhẹ nhàng, lối diễn xuất chân thật từ các diễn viên Hollywood, phim sẽ là lựa chọn tốt dành cho các bạn yêu thích thể loại phim tình cảm gia đình. Phim cũng được IMDB chấm đạt thang điểm khá: 7,1/10 điểm.

Phiêu Link H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa