Ca sỹ Hải Băng chia sẻ bí quyết giảm cân khoa học

Hải Băng khoe sắc trong bộ ảnh mới

Hải Băng nóng bỏng đón Noel

4 cách giảm cân cực kỳ nguy hiểm chị em cần tránh

Giảm cân với chế độ ăn "hoang dã"

Giảm cân: không nhất thiết nhịn ăn

Trước đó, ca sỹ, diễn viên Hải Băng thường bị nhiều người nhận xét là béo, không còn thon thả như khi còn nằm trong ban nhạc Mây Trắng. Chính vì thế, cô đã nỗ lực giảm cân nhằm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như xưa.

Ca sỹ, diễn viên Hải Băng sinh năm 1988, là cựu thành viên ban nhạc Mây Trắng. Cô vừa kết hợp với nhạc sỹ Bảo Thạch cho ra mắt ca khúc mới có tên Điều em hối tiếc.

Hải Băng tâm sự: “Từ khi xác định theo đuổi hình tượng gợi cảm, tôi luôn ý thức phải nghiêm khắc với chính bản thân mình. Tôi là người dễ tăng cân, nên phải cố gắng rất nhiều dể giữ dáng”. 

Để giảm cân, Hải Băng tập gym 6 ngày một tuần, trừ ngày Chủ nhật cô dành để nghỉ ngơi. Cô tập dưới sự hướng dẫn của huấn luận viên riêng, với các bài tập chú trọng giảm mỡ vùng bụng và đùi. Mỗi buổi tối, cô đều chạy bộ khoảng 1 tiếng quanh khu nhà cô sống. Hải Băng chia sẻ, chạy bộ không chỉ giúp cô nhanh chóng đốt mỡ thừa mà còn giúp thân thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái.

Hải Băng quyết tâm giảm cân bằng lịch luyện tập dày đặc và chế độ ăn uống khắt khe

Ngoài việc luyện tập khắt khe, Hải Băng còn tự lên chế độ ăn uống ít calo mà vẫn đủ chất dinh dưỡng để luôn khỏe mạnh và năng động. Cô không ăn nhiều đồ ngọt và tinh bột, thay vào đó là ăn thức ăn giàu protein như ức gà hấp, và rau xanh.

Cô cũng chọn uống nước chanh thay nước lọc hàng ngày. Nhưng phải là nước chanh pha loãng, để không ảnh hưởng đến dạ dày. Chất xơ pectin trong chanh giúp giảm cảm giác đói giúp cô ăn ít hơn, đồng thời, tính acid trong chanh cũng giảm lượng đường hấp thu từ các loại thực phẩm khác.

Vóc dáng thon gọn và gợi cảm của Hải Băng trong bộ ảnh mới

Kiên trì với thực đơn này và các bài tập gym, chạy bộ, chỉ trong 1 tháng, cô đã giảm được 5kg. Nửa tháng đầu giảm 3kg và nửa tháng tiếp theo giảm 2kg. Mỡ bụng và đùi giảm đi rõ rệt, vòng 1 vẫn đầy đặn, vòng 2 thon gọn, cơ thể săn chắc hơn. 

Mộc Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp