Cách làm nước uống ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Chỉ với nước uống này sẽ làm suy yếu các tế bào gây ung thư

"Người sói" phát hiện bệnh ung thư da từ một vết lạ trên mũi

Ngủ ngon cũng có thể chống ung thư vú

Khám phá tủ thuốc chữa bệnh đặc biệt của ông Tổ ngành Y

Những thực phẩm người bệnh đái tháo đường không nên bỏ qua

1. Nước uống chanh + cải xoăn

Chanh được biết là một loại quả rất giàu vitamin C, tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, chống oxy hóa giúp ngăn ngừa ung thư

Cải xoăn có chứa sulforaphane, đặc biệt là khi được băm hay xay nhuyễn, có tính chống ung thư cực mạnh. Thêm vào đó, cải xoăn cũng chứa nhiều indole-3-carbinol, có thể ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư.

Kết hợp chanh với cải xoăn tạo nên loại nước uống giúp phòng chống ung thư kỳ diệu, lại rất dễ thực hiện.

Nguyên liệu:

- 400gr cải xoăn

- 1/2 quả chanh

Cách thực hiện:

Bước 1: Rau cải xoăn rửa sạch, thái chỉ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Bước 2: Cho 1 thìa nước cốt chanh vào nước ép rau cải xoăn.

Bước 3: Cho hỗn hợp ra cốc, bạn có thể thêm vài viên đá hoặc để lạnh cho dễ uống. Uống đều đặn 1 cốc sinh tố rau cải xoăn/ngày.

2. Baking soda + mật ong

Chỉ với mật ong và baking soda, bạn có thể dễ dàng làm ra thức uống có tác dụng ngăn ngừa và điều trị ung thư. Điều này nghe có vẻ kỳ lạ, bởi các tế bào ung thư hấp thu lượng đường trong cơ thể để phát triển. Thế nhưng, trong trường hợp baking soda được pha với mật ong thì hoàn toàn khác. Tế bào ung thư sẽ không sử dụng được lượng đường trong mật ong để phát triển vì baking soda sẽ hoàn toàn vô hiệu chúng. Lượng đường có trong mật sẽ đi vào tế bào ung thư nhưng các tế bào này không thể hấp thụ. Nhờ đó, hỗn hợp baking soda và mật ong có thể giúp phá hủy tế bào ung thư.

Thành phần:

- 1 thìa baking soda

- 3 thìa cà phê mật ong

Cách thực hiện: Trộn baking soda với mật ong trong một cái nồi nhỏ (tỷ lệ baking soda và mật ong luôn là 1:3). Khuấy đều hỗn hợp cho đến khi thật sự đồng nhất với nhau và nấu trên bếp lửa thật nhỏ trong vòng 10 phút. Sau đó, tắt bếp và múc hỗn hợp này vào một chiếc cốc, uống khi còn ấm trước bữa ăn 1 giờ. 

Một ngày dùng 3 thìa cà phê hỗn hợp baking soda và mật ong trong suốt 1 tháng để có kết quả tốt nhất. Sau đó, thực hiện các kiểm tra để xác định được mức độ thuyên giảm của bệnh. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng soda baking để điều trị bệnh ung thư. Không phải ai cũng có thể thực hiện theo phương pháp điều trị này, tùy vào tình trạng bệnh và chỉ số pH trong cơ thể. Bởi baking soda sẽ duy trì mức độ pH cao, tự nó có thể gây nhiễm kiềm chuyển hóa và mất cân bằng điện giải. Điều này có thể dẫn đến phù nề và cũng ảnh hưởng đến tim và huyết áp. Vì vậy, trước khi làm theo cách này, bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ để biết được tình trạng sức khỏe của mình cũng như theo dõi sự phát triển của bệnh.

3. Nước ép quả nhàu

Cây nhàu là cây thuốc có nhiều tác dụng như chống viêm, giảm đau, kháng khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, nhuận trường, hạ huyết áp, lợi tiểu… Đặc biệt, quả nhàu còn được coi là loại quả hữu hiệu trong phòng chống ung thư giai đoạn đầu. Nó có thể giết chết các tế bào ung thư và sản sinh các tế bào bạch cầu trong cơ thể. Nó cũng phóng to các màng tế bào tạo thuận lợi cho việc hấp thụ các chất dinh dưỡng chống ung thư.

Nguyên liệu: 1 quả nhàu

Cách thực hiện: Xay nhuyễn trái nhàu chín để cả hạt, ép lấy nước cốt uống 3 lần/ngày. Hãy uống đều đặn hàng ngày để phòng ngừa ung thư hiệu quả hơn.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư