Hoa hậu Kỳ Duyên vai trần đi từ thiện

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên xinh tươi trong chuyến đi từ thiện

Hoa hậu Kỳ Duyên “lột xác” chào năm mới 2015

“Ngã ngửa” với thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên

Báo Trung Quốc "để mắt" đến hoa hậu Kỳ Duyên

Hành trình tới vương miện Hoa hậu VN của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến thăm, động viên và tặng quà cùng 10 triệu đồng cho 15 gia đình (mỗi gia đình được nhận phần quà và 500 ngàn đồng tiền mặt).Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến thăm, động viên và tặng quà cùng 10 triệu đồng cho 15 gia đình (mỗi gia đình được nhận phần quà và 500 ngàn đồng tiền mặt).

Đây là gia đình những cựu chiến binh, thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin trong chiến tranh.Đây là gia đình những cựu chiến binh, thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin trong chiến tranh.

Hoa hậu 2014 tự tay mang những phần quà cho cựu chiến binh, thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Đắk Lắk.Hoa hậu 2014 tự tay mang những phần quà cho cựu chiến binh, thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Đắk Lắk.

Trông cô vô cùng rạng rỡ với cách trang điểm nhẹ nhàng và chiếc váy hở vai duyên dáng.Trông cô vô cùng rạng rỡ với cách trang điểm nhẹ nhàng và chiếc váy hở vai duyên dáng.

Kỳ Duyên ân cần trao những phần quà đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước.Kỳ Duyên ân cần trao những phần quà đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa