Hoa hậu Mỹ Linh, MC Phan Anh cùng chạy vì trẻ em Hà Nội 2016

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng tham gia chạy vì trẻ em Hà Nội 2016 sáng nay (11/12) tại CV Thống Nhất.

"Cùng chạy cho những ước mơ của trẻ em Việt Nam"

Chạy vì... trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Elite Fitness đồng hành cùng "Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội"

Chạy vì trẻ em Hà Nội 2013

Đây là hoạt động thường niên do Hội hữu nghị Việt Nam – Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp tổ chức.

Ngay từ 7h sáng 11/12 hàng nghìn người dân Thủ đô đã tập trung tại cổng CV Thống Nhất để tham gia Chạy vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Phát biểu khai mạc chương trình, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến khẳng định, cuộc chạy là hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, là nơi gặp gỡ và tiếp nối của những tấm lòng nhân ái góp phần đem lại niềm động viên, khích lệ tinh thần cho các em nhỏ đang từng ngày, từng giờ chiến đấu với bệnh timung thư tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Quỹ Nhịp tim Việt (Heartbeat Foundation).

Bên cạnh đó, cuộc chạy còn là minh chứng cho tình hữu nghị giữa nhân dân Thủ đô Hà Nội nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung với nhân dân Canada cùng bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Việt Nam  2016 - Đỗ Mỹ Linh cũng hào hứng khi lần đầu tham gia cuộc "Chạy vì trẻ em Hà Nội 2016"

Với sự tham gia của hơn 1.000 người, cuộc chạy ngày càng có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng, đặc biệt là nhân dân Thủ đô, những người mong muốn chung tay giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tim và ung thư.

Cuộc “Chạy vì trẻ em Hà Nội” năm nay đã nhận được sự tiếp sức, đồng hành của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Lê Khanh, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, MC - diễn viên Phan Anh, các ca sĩ Đức Tuấn, Bảo Trâm, Thái Thùy Linh, cầu thủ Hoàng Vũ Samson... Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện của vận động viên Lê Văn Công, vận động viên Việt Nam đầu tiên đoạt huy chương vàng Paralympic, đồng thời lập kỷ lục thế giới trong môn cử tạ dành cho vận động viên người khuyết tật tại Rio de Janeiro năm 2016.

Chương trình còn có sự tham gia của vận động viên Lê Văn Công, vận động viên Việt Nam đầu tiên đoạt huy chương vàng Paralympic

Đến nay, cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội đã quyên góp trung bình khoảng hơn 1 tỷ đồng/năm. Nhờ nguồn hỗ trợ này, hơn 300 trường hợp trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước đã vượt qua được bệnh tật, có một cuộc sống chất lượng hơn trong vòng tay yêu thương của gia đình và cộng đồng.

Mun Mun H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn