V-Smile: Vừa sạch răng, vừa phòng bệnh

Chải răng 5 phút mỗi ngày không chỉ giúp làm sạch miệng mà còn ngăn ngừa bệnh tật

Doanh nhân Trần Thị Hằng: Cần có niềm tin mới thành công

Ngược dòng đại dương: Con đường thành công của ngành KDTM Việt

Vina-link Group: 9 năm vững vàng tiến bước

Vina-Link Group: Điểm sáng kinh doanh đa cấp thương hiệu Việt

Được Công ty Cổ phần Tập đoàn liên kết Việt Nam (Vina-Link Group) giới thiệu ra công chúng từ sự kiện Trình diễn và Kết nối cung cầu công nghệ 2015, V-Smile thực sự thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cũng có không ít người đặt câu hỏi rằng: Vì sao chỉ là một loại kem đánh răng mà V-Smile lại có nhiều hơn những lợi ích với sức khỏe đến vậy? Làm sao có thể phòng ngừa tai biến mạch máu não và cả bệnh loãng xương? Câu trả lời nằm trong những hoạt chất có trong sản phẩm.
Chất Xylitol có trong V-Smile là một loại đường tự nhiên, có tác dụng ngừa sâu răng nhờ vào tính năng làm tăng tiết nước bọt ở miệng (do đó làm tăng tái tạo pH trong miệng, giúp tăng cường tái tạo men răng) và tính năng làm giảm lượng vi khuẩn ở mảng bám thức ăn, ức chế sự hình thành acid gây sâu răng.
Neem (Azadiracta indica) là một loại thảo dược được người Ấn Độ sử dụng từ hơn 4.000 năm về trước, dùng ngoài làm săn chắc da, niêm mạc, chống vi khuẩn, virus, nấm… Neem giúp cho răng miệng sạch hơn, phòng chống các vi khuẩn, virus có hại. Hiện nay ở nước ta, cây Neem đã được di thực và trồng tại nhiều nơi như Phan Thiết, Bình Thuận. Đây cũng là một loài dược thảo có giá trị kinh tế cao bởi sức chịu hạn, dễ trồng, dễ chăm sóc và ứng dụng rộng rãi trong y học.
Chế phẩm sinh học Nattokinase - enzyme chiết xuất từ đậu tương lên men - có tác dụng làm tan huyết khối, ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông, cơ chế giống như Plasmin nội sinh (chất chống đông máu) nhưng tác dụng mạnh gấp 4 lần (GS.TS Sumi Hiroyuki, người tìm ra chế phẩm đã chứng minh bằng những nghiên cứu có đối chứng từ những năm 1980). Nattokinase cũng kích thích cơ thể tăng tiết Plasmin nội sinh thông qua quá trình bất hoạt PAL-1 (Plasminogen- Activator Inhibitor). Nattokinase còn có khả năng làm giảm huyết áp bằng cách ức chế enzyme chuyển đổi Angiotensin ACE (Angiotensin Converting Enzyme) làm chậm hoạt động của ACE dẫn tới làm giảm sản xuất Angiotensin II (Angiotensin II gây co mạch máu, giữ nước dẫn tới huyết áp cao). Nattokinase có thể ngấm qua các mao mạch ở niêm mạc miệng để vào máu, do đó nếu sử dụng thường xuyên V-Smile vào mỗi buổi sáng và buổi tối (nên đánh răng chậm rãi, từ từ ít nhất là 5 phút để Nattokinase có thể được hấp thu) thì có khả năng sẽ giảm được nguy cơ đột quỵ, cơn tăng huyết áp kịch phát..
Calci nano (Calci Hydroxylapatite) là các phân tử có kích cỡ nano dễ dàng hấp thu qua niêm mạc, qua các hàng rào máu não. Calci có tác dụng làm xương hàm, răng, tuỷ răng chắc khoẻ, đồng thời calci còn giúp chống loãng xương, ngăn ngừa các bệnh về xương (thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, gai đôi cột sống, thoái hóa khớp…). Theo các nhà khoa học, calci nano có tác dụng hấp thu gấp 200 lần so với calci thông thường nên chỉ cần một lượng rất nhỏ calci nano cơ thể cũng được cung cấp đủ chất khoáng thiết yếu này.
Như vậy, với những hoạt chất này, V-Smile không chỉ hứa hẹn sẽ cung cấp một biện pháp phòng ngừa bệnh răng, đem lại nụ cười rạng rỡ cho mỗi người mà còn là giải pháp cho một cơ thể khoẻ mạnh tự nhiên.
Kem đánh răng V-Smile – Tỏa sáng nụ cười Việt
Kem đánh răng V-Smile là sự kết hợp của Xylitol thiên nhiên với chế phẩm sinh học Nattokinase (ngăn ngừa cục máu đông, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não), dịch chiết Neem (một thảo dược của người Ấn Độ được sử dụng hơn 4.000 năm với nhiều tác dụng chữa bệnh, chống viêm nhiễm, virus, vi khuẩn,…), calci nano (có tác dụng hấp thu gấp 200 lần so với calci thông thường, giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương)… giúp phòng ngừa bệnh răng miệng và các bệnh lý khác, đem lại nụ cười rạng rỡ và sức khỏe tự nhiên cho mỗi người.
XNQC: 08/15/CBMP-PT
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm