Ngược dòng đại dương: Con đường thành công của ngành KDTM Việt

Vina-Link Group đã tổ chức được 2 khóa đào tạo về BOS Training tại Hà Nội và TP.HCM

Phạm Thành Chung: Muốn thành công cần phương pháp đúng

Ai có thể tham gia MLM?

Đâu là nền tảng cho sự thành công vững chắc trong MLM?

MLM chân chính – phẩm chất nào?

Khác với dự đoán của nhiều người, ngành kinh doanh theo mạng (Multi-Level-Marketing - KDTM) Việt Nam đã không ngừng phát triển trong những năm qua nhờ những lợi thế của ngành cũng như những lợi ích mà nó mang lại cho cộng đồng.

Mối đe dọa từ những “con cá mập”
Gần 2 thập kỷ, bất chấp sự lên xuống của nền kinh tế, ngành KDTM Việt Nam vẫn không ngừng phát triển và trở thành điểm đến hấp dẫn của các “ông lớn” trong ngành, do lợi thế về tính cách, phẩm chất con người và đặc biệt là lợi thế về mật độ dân số vô cùng phù hợp để ngành phát triển.
Trong những năm gần đây, với mục tiêu trở thành “con rồng” kinh tế của khu vực Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, liên kết ký kết các hợp tác giao thương, mở cửa nền kinh tế, đón chào sự góp sức của các nguồn lực kinh tế thế giới. Đây là một tín hiệu đáng mừng, vì theo thời gian, với sự góp sức của các “ông lớn” thế giới, Việt Nam sẽ được hưởng nhiều lợi thế và cộng hưởng phát triển từ các nguồn vốn đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, việc chính thức tham gia WTO, TPP (Hiệp định Đối tác thương mại xuyên Thái Bình Dương) trong thời gian gần đây đã đặt các ngành kinh tế của Việt Nam trước mối đe dọa mất thị phần ngay tại sân nhà. Nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành KDTM, sẽ bị chính những “ông lớn” này (hay còn gọi là những “con cá mập”) nuốt chửng.

Chuẩn bị kỹ lưỡng về nền tảng kiến thức cũng như định hướng phát triển giúp các công ty KDTM Việt Nam phát triển bền vững

Vậy nên, để tồn tại và phát triển song song cùng những “ông lớn”, để có thể bơi cùng với những “con cá mập” mà không bị nuốt chửng, các doanh nghiệp KDTM Việt Nam cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nền tảng kiến thức, cũng như định hướng phát triển có thể tạo nên những sự khác biệt đột phá trong những năm tới.
Hãy tạo “đại dương xanh” cho chính mình
Theo bà Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Giám đốc Điều hành Vina-Link Group (Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam), một trong những công ty KDTM Việt Nam có sự phát triển bền vững: “Sự mở cửa của nền kinh tế sẽ là đòn bẩy giúp Vina-Link Group hội nhập với thế giới, giúp con thuyền Vina-Link Group vượt sóng gió vươn ra biển lớn. Thế nhưng, để “bơi” cùng những doanh nghiệp nước ngoài trong biển lớn là một thách thức. Và giải pháp để vượt qua những khó khăn, trở ngại đó là tạo ra “đại dương xanh” - thị trường riêng cho doanh nghiệp của bạn”.
Sau hơn 9 năm xây dựng và phát triển, với nền tảng vững vàng có sẵn, Vina-Link Group đã từng bước hướng đến mục tiêu 2020 đứng trong top 5 những công ty KDTM hàng đầu của Việt Nam và khu vực. Ngoài việc không ngừng cải thiện chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã, chủng loại sản phẩm, cũng như thường xuyên cập nhật thông tin thị trường để đảm bảo các chế độ tưởng thưởng phù hợp nhất cho các thành viên tham gia, Vina-Link Group cũng đã sẵn sàng cho cuộc lội ngược dòng của mình bằng cách cho ra đời Dự án NIT với thế kiềng 3 chân: Network Marketing (KDTM) – Internet - Training (Đào tạo) (3 ngành nghề đang có xu hướng phát triển nhất trên thế giới hiện tại)
Với sự tư vấn và hỗ trợ của rất nhiều chuyên trong và ngoài nước, vào tháng 7/2014, Dự án NIT đã chính thức được ra mắt dưới sự ủng hộ tối đa từ phía các cơ quan ban ngành cũng như các đối tác Kinh doanh (ĐTKD). Sau hơn 1 năm triển khai, bên cạnh những thế mạnh sẵn có, Dự án NIT tiếp tục hoàn thiện để chuẩn bị cho giai đoạn 2, với mục tiêu phổ cập khái niệm internet cho các thành viên là ĐTKD của Vina-Link Group, từng bước sử dụng thế mạnh của Internet làm công cụ tiếp cận hàng triệu khách hàng mỗi ngày, liên tục 7 ngày trong tuần, một cách Đơn giản - Phù hợp - Tự động. 
Điểm nổi bật của Dự án NIT giai đoạn 2, ngoài việc nâng cấp hạ tầng kỹ thuật đễ tạo thuận lợi tối đa cho các thành viên tham gia, còn là sự ra đời của chuỗi Quy trình đào tạo đính kèm. Theo đó, NIT giai đoạn 2 sẽ tập trung đầu tư vào nơi có thể sinh lời nhiều nhất cho các thành viên: Đầu tư vào tri thức & Đầu tư bản thân, theo lời khuyên của các tỷ phú hàng đầu thế giới như Warren Buffett, Lý Gia Thành…

BOS Training giúp người tham gia có những kiến thức cơ bản để có thể thành công trên con đường kinh doanh

Với các chương trình, dựa trên nền tảng sẵn có là các Hệ thống kinh doanh Online thành công, đang tạo ra nhiều kết quả liên tục, Vina-Link Group mong muốn hỗ trợ tối đa, để không chỉ giúp các thành viên tham gia Dự án NIT, mà giúp cho rất rất nhiều người đang xây dựng các mục tiêu kinh doanh online có thể định hướng, tái cấu trúc lại Hệ thống - Quy trình và xây dựng một Hệ thống kinh doanh online thành công (Business Online Success System).
BOS Training: Bài học của thành công
BOS Training được xây dựng dựa trên mô hình kinh doanh online cực kỳ hiệu quả của DotComSecret do một triệu phú trẻ trêninternet của Mỹ là Russel Brunson xây dựng. Kiếm được 250.000USD đầu tiên khi còn ngồi trên ghế nhà trường, kiếm được 1 triệu USD sau một năm tốt nghiệp đại học và hiện tại doanh thu hàng năm của anh lên đến hàng trăm triệu USD. Điều đặc biệt là, doanh thu của Russel Brunson đa phần đến từ internet.
Theo đó, tham gia Dự án NIT và khóa đào tạo BOS (Business Online System) Training 2 ngày, các thành viên sẽ được tham gia các chương trình đào tạo online từ cơ bản đến nâng cao giúp khám phá những bí ẩn đằng sau một hệ thống kinh doanh online thành công.. 
Tại BOS Training, người tham dự sẽ được trải qua các nội dung từ lý thuyết, đến thực hành, có thể giúp người tham dự định hình, xây dựng cho mình một Hệ thống – quy trình online chuẩn trước khi bắt tay vào thực hiện. Cũng tại BOS Training, những công thức bí mật, những triết lý nền tảng… lần lượt sẽ được chia sẻ, mục tiêu lớn nhất là giúp người tham gia Hiểu đúng, hiểu đủ, chuẩn bị đầy đủ hành trang (bao gồm kiến thức, sự kiên trì, tính kỷ luật - những yếu tốt cốt lõi giúp một doanh nghiệp, một cá nhân có thể thành công trên môi trường online nói riêng và môi trường kinh doanh nói chung) cho những bước đi tiếp theo.
Với những kiến thức có được, cùng với nền tảng đã được Vina-Link Group xây dựng sẵn, các ĐTKD chỉ cần thực hiện các thao tác lắp ghép để có thể hoàn chỉnh một quy trình – hệ thống kinh doanh online thành công cho riêng mình, nó sẽ là đòn bẩy, là tiền đề để các thành viên dễ dàng tiếp cận, cung cấp những sản phẩm giá trị, tạo các nguồn lợi kinh tế và tinh thần cho cả người tiêu dùng, lẫn cá nhân mình.
Chương trình BOS Training đã được Vina-Link Group tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM, và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các học viên – không chỉ là ĐTKD mà còn từ những người mong muốn xây dựng cho mình con đường kinh doanh riêng. Đây chính là nguồn động viên tinh thần to lớn, thôi thúc BĐH Vina-Link Group tiếp tục đầu tư thời gian, công sức, nhân lực, lẫn vật lực với mong muốn tạo ra một “đại dương xanh” không chỉ dành riêng cho Vina-Link Group, mà còn dành cho những người mong muốn tham gia và khao khát thành công với ngành KDTM tại Việt Nam. 
Khánh Hạ (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng