3 chất bổ sung giúp cải thiện đời sống tình dục của nam giới

Bổ sung một số dưỡng chất có thể giúp nam giới cải thiện chất lượng tình dục

5 kiểu ăn uống có thể dập tắt ham muốn tình dục của quý ông

Phục hồi ham muốn tình dục nhờ thiết bị phát điện mới

Thuốc giảm đau có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục

60 tuổi - "thời điểm vàng" về tình dục cho những người độc thân

1. Omega-3

Theo TS. Brahmbhatt - chuyên gia về sức khỏe nam giới tại phòng khám The PUR Clinic (Mỹ), acid béo omega-3 là một trong những chất bổ sung được khuyến cáo cho những người có vấn đề về tim mạch. Và như chúng ta đã biết, nếu một thực phẩm hoặc chất bổ sung nào tốt cho tim, nó cũng có thể sẽ tốt cho đời sống tình dục của bạn. Bởi khi tim khỏe mạnh, nó sẽ giúp cải thiện lượng máu lưu thông tới dương vật.

2. L-Arginine

TS. Brahmbhatt cũng chia sẻ, L-arginine là một acid amin thiết yếu, có thể tốt cho cả sức khoẻ tim mạch và các vấn đề về rối loạn cương dương. Thực tế, một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Andrology cũng cho thấy, những bệnh nhân bị rối loạn chức năng cương dương nặng hoặc mất hẳn chức năng cương dương thường có mức L-arginine thấp hơn đáng kể so với những người đàn ông bị nhẹ hơn. L-arginine có thể giúp kích hoạt quá trình sản xuất oxide nitric - một hợp chất có vai trò quan trọng trong việc kích hoạt và duy trì sự cương cứng của dương vật.

Theo Trung tâm Y tế Mayo Clinic (Mỹ), L-arginine được tìm thấy trong hầu hết các thực phẩm chứa nhiều protein như: Thịt đỏ, thịt gia cầm, đậu, và các sản phẩm từ sữa... Các sản phẩm bổ sung L-arginine cũng được cho là khá an toàn, tuy nhiên những người đang dùng các loại thuốc huyết áp nên thận trọng và cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi có ý định sử dụng.

3. Vitamin D

Cải thiện lưu thông máu không phải là cách duy nhất giúp cải thiện tình dục, bởi các vấn đề về tâm lý cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Theo một nghiên cứu vào năm 2014 cho thấy, bổ sung vitamin D có thể giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng của trầm cảm, điều này rất quan trọng đối với đời sống tình dục, vì ham muốn tình dục có thể bị suy giảm khi bạn có các dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Bên cạnh đó, TS. Brahmbhatt cho biết, một số nghiên cứu cũng đã chứng minh, những người đàn ông bị thiếu vitamin D thường có nguy cơ gặp phải các vấn đề về rối loạn cương dương, nguyên nhân có thể là do, thiếu vitamin D có liên quan đến một số bệnh như: Tăng huyết áp, bệnh động mạch vành, mạch máu ngoại biên... và tất cả các vấn đề về lưu thông máu đều có thể làm tăng nguy cơ dẫn đến chứng rối loạn cương dương. 

Ngoài việc sử dụng các chất bổ sung, các chuyên gia y tế cho biết, cách tốt nhất để tăng cường chất lượng đời sống tình dục là thay đổi lối sống, có một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và hạn chế sự căng thẳng... trong cuộc sống hàng ngày.

Quang Tuấn H+ (Theo Menshealth)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn