Liệu pháp để tăng thỏa mãn tình dục (P.1)

Testosterone được biết đến với chức năng chính là quyết định khả năng tình dục và sinh sản

Tại sao không nên dùng hormone thay thế dạng thuốc?

Hormone tình yêu tác động tương tự như rượu

Hormone thay thế HRT - Con dao hai lưỡi với sức khỏe!

Hormone thay thế HRT - Con dao hai lưỡi với sức khỏe!

1. Thay đổi thói quen ăn uống 

Một chế độ ăn uống giàu testosterone là cách đơn giản để bổ sung loại hormone này vào cơ thể. Các loại thực phẩm giàu testosterone bao gồm các chất béo lành mạnh, các loại rau lá xanh, protein và cholesterol “tốt”. Chế độ ăn ít chất béo nên tránh nếu bạn đang cố gắng thúc đẩy nồng độ testosterone trong cơ thể.

Ví dụ, các khoáng chất như kẽm và magne sẽ giúp đỡ cơ thể thúc đẩy bắt đầu sản xuất testosterone, tiếp đến, một mức độ lành mạnh của cholesterol cho phép các tế bào Leydig sản xuất hormone sinh dục nam hoàn thiện. Ngoài ra, các loại rau như bông cải xanh, súp lơ và cải bắp được biết đến với tác dụng làm giảm mức độ estrogen (nội tiết tố nữ) trong cơ thể của bạn, từ đó thúc đẩy mức độ testosterone trong máu.

2. Ăn một số loại hạt 

Kết hợp một hoặc hai các loại hạt (chẳng hạn như hạt óc chó với hạnh nhân) vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn là cách tuyệt vời để tăng nồng độ testosterone. Hạt hướng dương và hạt vừng cũng cung cấp mức độ cao của chất béo không bão hòa đơn, ngoài ra, nó cũng có nhiều protein, vitamin E và chất kẽm, đều là các dưỡng chất cần thiết làm tăng testosterone.

3. Ăn hàu và các loại thực phẩm giàu kẽm khác 

Kẽm là một trong những khoáng chất quan trọng nhất của cơ thể cần cho việc sản xuất testosterone. Trên thực tế, việc tăng lượng kẽm của bạn có thể làm tăng đáng kể nồng độ testosterone trong ít nhất 6 tuần.

Hàu là sự lựa chọn số một để cung cấp kẽm cho cơ thể, tuy nhiên nếu bạn không thích hoặc bị dị ứng với hàu, bạn cũng có thể làm tăng lượng kẽm bằng cách ăn các loại thịt giàu protein, cá giàu acid béo omega-3 cùng với các sản phẩm sữa tươi như sữa và phô mai.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tăng lượng kẽm thông qua chế độ ăn uống (chẳng hạn như ăn chay), bạn cũng có thể uống viên bổ sung kẽm. Lượng dùng cho người lớn là không quá 40mg mỗi ngày và nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.

4. Bắt đầu ngày mới với bột yến mạch 

Bột yến mạch từ lâu đã rất nổi tiếng có lợi cho sức khỏe do có nhiều chất xơ và ít chất béo. Đặc biệt, một nghiên cứu năm 2012 đã chỉ ra rằng, bột yến mạch giúp tăng hormone testosterone. Nghiên cứu tìm thấy bằng chứng cho thấy các hợp chất trong yến mạch được gọi là avenacosides có thể hạn chế mức độ hormone tình dục globulin bị ràng buộc trong cơ thể, từ đó làm tăng nồng độ testosterone.

Bột yến mạch cũng đã được chứng minh có khả năng cải thiện hoạt động tình dục. Nó cung cấp L-arginine, một acid amin phản ứng với nitric oxide có tác dụng thư giãn các mạch máu. Khi những mạch máu mở rộng, lưu lượng máu sẽ tăng lên mãnh liệt, từ đó cải thiện khả năng cương dương vật.

M. Hiếu H+ (Theo WikiHow)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn