“Chuyện ấy” đều đều, cơ thể thêm khỏe

“Chuyện ấy” là một một phần quan trọng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa

67% các trường hợp quan hệ tình dục đồng giới lây nhiễm HIV

Những sai lầm khi "yêu" trong mùa nóng

Tình dục tuyệt hơn khi tuổi 30 gõ cửa

Những điều ít biết về "chuyện ấy" tuổi xế chiều

“Chuyện ấy” giúp đốt cháy calorie. Thật bất ngờ, sinh hoạt vợ chồng tương đương với bài tập chạy bộ. “Yêu” trong 30 phút có thể đốt cháy 75 calorie. Đặc biệt, đa dạng các vị trí và tư thế khi giao ban còn giúp đốt cháy nhiều calorie hơn và gia tăng cơ hội cho phụ nữ có thể “lên đỉnh” lần 2, thậm chí lần 3.

“Chuyện ấy” có tác dụng làm giảm căng thẳng. Khi sinh hoạt chăn gối, não bộ sẽ phát hành đồng thời endorphins và oxytocin, hai hormone này khi chảy trong huyết mạch sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc lâng lâng như “dùng rượu giải sầu”.

Bạn sẽ không còn cảm giác đau nếu làm “chuyện ấy”. Quan hệ tình dục giúp giảm đau, bao gồm triệu chứng nhức đầu và đau bụng kinh ở phụ nữ nhờ hormone endorphins.

Ngủ ngon hơn. Mệt mỏi là một trong những lý do chính khiến các cặp đôi từ chối quan hệ. Trong khi, bạn có biết “yêu” có tác dụng làm cho giấc ngủ trở nên sâu, không mộng mị? Vì vậy, nếu cảm thấy khó ngủ, hãy thử “yêu” để kiểm chứng tác dụng của nó xem nào!

“Chuyện ấy” sẽ cải thiện hệ tuần hoàn sinh dục. Máu huyết lưu thông là yếu tố quan trọng để có được một cơ thể khỏe mạnh, bao gồm cả sinh hoạt tình dục. Cụ thể, khi máu lưu thông đều đặn tới bộ phận sinh dục, bạn sẽ dễ để đạt được phấn khích và tận hưởng niềm vui trong khoái lạc.

“Chuyện ấy” giúp bảo toàn mối quan hệ. "Yêu" thường xuyên sẽ gia tăng mức độ tình cảm và sự thân mật của các cặp vợ chồng. Nếu không, ngay cả những lời quan tâm, cử chỉ gần gũi như nắm tay, cái ôm hay nụ hôn cũng có thể biến mất như làn khói trắng.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn