Cứ "yêu" đi, đừng ngại ngùng!

Tình dục đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe thể chất và tâm lý tình cảm của các đấng mày râu.

Lên mây với oral sex

Oral sex có thể làm rách... màng trinh?

Chuyện "yêu" ở tuổi trung niên: Lửa không tắt, mà cháy âm ỉ

Điểm G sung sướng: Sự thật hay hư cấu?

1. Đốt cháy calorie

Sinh hoạt vợ chồng giúp đốt cháy calorie hiệu quả. Theo ước tính trung bình, nam giới làm "chuyện ấy" 30 phút sẽ mất đi từ 85 - 200 calorie. Nếu bạn dành nửa giờ để quan hệ tình dục mỗi ngày, bạn có thể giảm đến 5 kg hoặc nhiều hơn trong một năm.

2. Hỗ trợ sản xuất testosterone

Bên cạnh việc đốt cháy lượng calorie, quan hệ tình dục đều đặn giúp nam giới sản sinh testosterone một cách tự nhiên, có thể tăng cường sức khỏe xương và cơ bắp. Testosterone cũng chịu trách nhiệm cho việc duy trì mức năng lượng khỏe mạnh, tâm trạng, khả năng sinh sản và ham muốn tình dục.

3. Phòng chống ung thư

Kết quả của một số nghiên cứu cho thấy, những người đàn ông thường xuyên xuất tinh (giao hợp hoặc thủ dâm) đã giảm hơn 30% nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt.

4. Cải thiện sức khỏe tim mạch

Một nghiên cứu đến từ Đại học Queens (Mỹ) đã chỉ ra rằng, nam giới sẽ giảm một nửa nguy cơ lên cơn đau tim và đột quỵ nếu “yêu” nhiều hơn 3 lần/tuần. Ngoài ra, sex cũng được chứng minh có tác dụng hạ huyết áp và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

5. Ngừa căng thẳng

Chất endorphins, một hormone hạnh phúc sẽ được tiết ra nhiều hơn nếu nam giới sinh hoạt tình dục có tác dụng làm giảm triệu chứng lo âu và căng thẳng.

Sinh hoạt tình dục đều đặn sẽ làm giảm triệu chứng lo âu và căng thẳng

6. Tăng cường khả năng miễn dịch

Giao hợp giúp gia tăng mức độ kháng thể miễn dịch immunoglobulin A trong máu. Vì vậy, quan hệ tình dục 1 - 2 lần mỗi tuần sẽ ngăn ngừa được cảm lạnh hoặc cảm cúm.

7. Cải thiện sự thân mật

Ngay trước khi đạt cực khoái, endorphins sẽ được giải phóng cùng với một lượng lớn hormone tình yêu oxytocin. Endorphins sẽ mang đến cảm giác lâng lâng trong hạnh phúc trong khi oxytocin được biết đến với vai trò như một chất dẫn truyền thần kinh trong não giúp xây dựng lòng tin và cải thiện tình cảm thân mật gần gũi.

8. Giảm đau

Oxytocin, serotonin và endorphin cùng được sản sinh khi tình dục lên đến cao trào có tác dụng làm dịu các cơn đau thông thường như đau đầu hoặc viêm khớp.

9. Cải thiện giấc ngủ

Oxytocin tương tác với serotonin giúp nam giới có một giấc ngủ sâu. Ngủ ngon giúp bạn được hưởng vô số lợi ích tích cực về sức khỏe, chẳng hạn như duy trì một trọng lượng khỏe mạnh và làm giảm huyết áp.

10. Bảo vệ sức khỏe sinh sản

Quan hệ tình dục cũng là bài tập thể dục "duy trì cương cứng" cho dương vật, là chìa khóa để có được một đời sống tình dục lành mạnh trong nhiều năm tới. Cũng như việc bạn đặt mục tiêu tập luyện thể chất toàn thân 3 lần một tuần, “yêu” ít nhất 3 lần một tuần sẽ giúp bộ phận sinh dục hoạt động một cách trơn tru, phòng ngừa rối loạn chức năng cương dương và nhiều vấn đề sức khỏe tình dục khác sau này.

Trong khi sinh hoạt vợ chồng đều đặn nắm giữ một phần khỏe mạnh thể chất và tâm lý ở nam giới như đã đề cập ở trên, có rất nhiều người đàn ông đang gặp phải khó khăn khi ân ái do gặp phải tình trạng "trên bảo dưới không nghe". Đừng quá lo lắng hay mất hy vọng, có rất nhiều lựa chọn điều trị và hỗ trợ điều trị có sẵn có thể giúp bạn khôi phục lại chức năng tình dục, chẳng hạn như dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ, sử dụng thực phẩm chức năng có thành phần thảo dược, có một chế độ dinh dưỡng hợp lý và hoạt động thể chất một cách thường xuyên.

M. Hiếu H+ (Theo Askmen)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn