Muốn giảm cân hãy bổ sung những dưỡng chất này!

Những dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ quá trình giảm cân

Ăn sữa chua bổ sung probotics giúp giảm cân, giảm béo hiệu quả

Muốn tăng ham muốn, giảm cân, không bị ốm: Hãy ăn hàu!

Lợi ích giảm cân của nước dừa

5 cách giúp bạn giảm cân ngay tại nơi làm việc

Calci

Calci không chỉ cần thiết cho xương và răng mà còn có vai trò quan trọng cho sự phát triển của cơ bắp và quá trình chuyển hóa năng lượng. Nghiên cứu cho thấy, tình trạng thiếu calci có thể gây tăng sinh calcitriol, một loại hormone làm tích tụ chất béo trong cơ thể. Đó là lý do tại sao bạn nên ăn nhiều các loại thực phẩm giàu calci.

Vitamin C

Vitamin C là một loại chất chống oxy hóa mạnh, giúp chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng cũng như bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng stress oxy hóa. Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition (Mỹ), cơ thể đốt cháy khoảng 30% chất béo sau một đợt tập thể dục vừa phải nếu có đủ lượng vitamin C. Vitamin C có nhiều trong các trái cây như cam, chanh.

Glucomannan

Glucomannan là một loại chất xơ có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả. Nó giúp bạn giảm cân bằng cách giúp cơ thể giảm hấp thu chất béo và calorie. Glucomannan cũng giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, nhờ đó bạn sẽ không cảm thấy đói và sẽ ăn ít hơn. Một trong những nguồn thực phẩm giàu glucomannan tốt nhất mà bạn nên ăn nhiều chính là khoai nưa (củ nưa).

Chiết xuất cam thảo

Các nghiên cứu cho thấy, những người có vấn đề về cholesterol đã giảm đáng kể lượng cholesterol xấu LDL chỉ sau 1 tháng sử dụng chiết xuất cam thảo. Cam thảo giúp cơ thể điều chỉnh lượng hormone căng thẳng cortisol. Điều này làm giảm căng thẳng và làm tăng hiệu quả đốt cháy calorie khi bạn tập thể dục.

Vitamin B12

Vitamin B12 có tác dụng giúp não và cơ hoạt động hiệu quả hơn, giúp cải thiện sự phát triển và phối hợp của các nhóm cơ. Vitamin B12 cũng là một trong những dưỡng chất có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nó giúp bạn bổ sung năng lượng và cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp bạn sớm hoàn thành mục tiêu giảm cân.

Vitamin B12 có nhiều trong các loại thực phẩm như động vật có vỏ, cá, ngũ cốc, sữa chua.

Magne

Đây là một khoáng chất cần thiết cho cơ bắp, mô mềm và dịch cơ thể. Magne đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của cơ bắp và giúp tăng năng lượng cho cơ thể. Nó cũng giúp làm giảm mệt mỏi và giảm tình trạng chuột rút. 

Magne được tìm thấy nhiều trong các thực phẩm như: Gạo, lúa mì, yến mạch, hạt bí ngô, hạt hướng dương, hạt lanh, hạt mè, các loại rau có màu xanh đậm, chuối, mận khô và nho khô.

Sắt

Hầu hết chất sắt trong cơ thể bạn đều có trong hồng cầu. Các tế bào máu đỏ truyền oxy từ phổi đến các cơ quan và các mô trong khắp cơ thể. Sắt đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra năng lượng từ các chất dinh dưỡng. Nó cũng có vai trò trong việc truyền tải các xung thần kinh - các tín hiệu điều phối hành động của các bộ phận khác nhau trên cơ thể.

Bạn nên ăn các loại thực phẩm như cà chua, hạt điều, chocolate, rau bina... để bổ sung sắt cho cơ thể.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Slimzlab tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân:

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, Tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiếtsản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936.

XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp