Thảm họa với quý ông khi bơm dầu vào cánh tay để tạo cơ bắp

Arlindo de Souza có chu vi bắp tay lên đến gần 74cm sau khi tiêm chất độn vào cơ thể

Thuốc tăng cơ bắp: Nam liệt dương, nữ teo ngực

TPCN tạo cơ bắp làm tăng nguy cơ ung thư tinh hoàn?

Video: 10 sự thật bất ngờ về cơ bắp con người

Tăng sức mạnh cơ bắp bằng vỏ táo

Trong video, bác sỹ dùng kim chọc vào bắp tay sưng đỏ của người đàn ông, lập tức một loại chất lỏng màu xanh kèm máu và mủ chảy ra. Người đàn ông rên rỉ khi bác sỹ làm sạch vết thương. 

Người đàn ông này đã tự tiêm một hỗn hợp chất lỏng gồm dầu, rượu vào tay của mình với mục đích tạo cơ bắp. Trào lưu tiêm hỗn hợp này và một lượng nhỏ thuốc gây mê vào cơ thể để tăng cường cơ bắp đang được nhiều người trên thế giới mạo hiểm thực hiện, phổ biến là ở Brazil và các quốc gia Nam Mỹ. Không ít trường hợp trong số đó dẫn đến áp xe, nhiễm trùng, phải cắt cụt chi hoặc thậm chí tử vong.

Trước đó tháng 3/2015, một người đàn ông Brazil tên Arlindo de Souza có chu vi bắp tay lên đến gần 74cm sau khi tiêm chất độn vào cơ thể. Kết quả là Arlindo trở thành người có cơ bắp lớn nhất Brazil, song anh phải đối mặt với hàng loạt vấn đề sức khỏe và nguy cơ bị cắt cụt hai tay do biến chứng

Chàng trai có cơ bắp lớn nhất Brazil cho biết loại dầu và rượu anh để dùng tiêm vào bắp tay có thể mua dễ dàng trên các trang web trực tuyến. Chứng kiến một người bạn mất mạng vì việc làm tương tự, Arlindo đã nhận ra tác hại và tự kiểm soát bản thân. 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn