Thực đơn dành cho phụ nữ ít ham muốn ái ân

Hàu nướng phô mai - món ăn ngon, tăng cường ham muốn tình dục

Vì sao "cô bé" khô hạn dù vẫn ham muốn ái ân?

Ham muốn tụt thì kéo nó lên!

Đàn bà 35: Già hơn, xấu đi và không còn hấp dẫn?

Nhan sắc, sức khỏe xuống cấp chỉ vì estrogen

Thứ 2: Hàu nướng phô mai

Hàu rất giàu kẽm, làm tăng sản xuất testosterone, tăng cường ham muốn ái ân.

Hàu có thể ăn sống hoặc chế biến thành nhiều món ngon như: Hàu chiên trứng, cháo hàu, hàu nấu canh, hàu nướng mỡ hành, nhưng ngon nhất phải kể đến hàu nướng phô mai. Thịt hàu tươi đem kết hợp với phô mai béo ngậy, dậy mùi thơm thật quyến rũ. Món ăn này còn kích thích ham muốn ái ân, tốt cho cả hai phái.

Thứ 3: Thịt bò xào súp lơ

Thịt bò là loại thịt rất giàu kẽm, làm tăng cường hormone testosterone – hormone tình dục. Súp lơ, đặc biệt là súp lơ xanh chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp máu bơm tới bộ phận sinh dục nhiều hơn, giúp tăng ham muốn và khả năng tình dục.

Kết hợp thịt bò và súp lơ cho món ăn ngon, tốt cho những người ít ham muốn.

Thứ 4: Cá hồi nướng

Cá hồi chứa nhiều omega-3, DHA, EPA – là những dưỡng chất tuyệt vời giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, tăng cường sự dẻo dai ở Phụ nữ và tăng khả năng cương cứng ở đàn ông. Omega-3 cũng làm tăng dopamine trong não, tạo cảm giác vui vẻ, hứng khởi, khiến bạn thêm hưng phấn và ham muốn.

Thứ 5: Trứng

Trứng rất giàu protein, làm tăng năng lượng và sự tập trung. Vitamin B6 trong trứng giúp cân bằng hormone, tăng ham muốn tình dục.

Trứng là loại thực phẩm dễ ăn, dễ chế biến với nhiều món như: Trứng luộc, trứng hấp, trứng rán, hoặc thêm trứng vào món salad cũng rất ngon.

Thứ 6: Thịt dê hấp

Sách xưa có ghi, thịt dê giúp mạnh dương đạo, tốt cho người gầy yếu, đau lưng, khí huyết hư tổn, ra nhiều mồ hôi. Khoa học hiện đại cũng chứng minh thịt dê chứa nhiều đạm, magne, kẽm, vitamin nhóm B đặc biệt là Riboflavin và B12 nên có tác dụng bổ máu, tốt cho sức khỏe.

Dân gian xưa cũng có nhiều câu ví von tác dụng tuyệt vời của thịt dê giúp tăng cường ham muốn và khả năng giường chiếu, như:

"Tái dê chấm với tương Bần

 Ăn vào một miếng bần bần như dê

 Đêm về vợ lại tỉ tê

 Tối mai ta lại tái dê tương Bần".

Thịt dê có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: Thịt dê hấp, dê xào sa tế, dê nướng ngũ vị...

Thứ 7: Hành tây xào cật lợn

Người Ấn Độ dùng hành tây như một chất kích thích ham muốn tình dục. Người Italia cũng thường dùng hành tây giúp tăng cường sinh lực, bởi hành tây rất giàu kali, selen, vitamin C, quexetin…

Món hành tây xào cật lợn là món ăn ngon, giúp bồi bổ khí lực, tốt cho những người ít ham muốn hay suy giảm khả năng tình dục.

Chủ nhật: Măng tây xào tôm

Măng tây chứa nhiều kali, phosphor, magne, sắt, calci, vitamin B và C… tăng cường khả năng tình dục. Đặc biệt, măng tây còn chứa steroid có khả năng kích thích hormone, tạo nên sức hấp dẫn cho cả hai phái.

Lưu ý: Những món ăn trên chỉ là bổ trợ, giúp tăng ham muốn từ từ. Nếu chị em bị suy giảm hoặc mất ham muốn tình dục do suy giảm nội tiết trong cơ thể, việc cần làm là cân bằng hormone nội tiết. Chị em có thể sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung nội tiết tố, cân bằng cán cân nội tiết trong cơ thể, giúp tăng ham muốn, phòng ngừa khô âm đạo, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ…

An An H+

 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng