Đàn ông cũng thích “nằm ngửa”

Vợ chủ động giúp "chuyện ấy" thêm phần mới mẻ và thú vị

Điều gì thực sự quyết định ham muốn tình dục?

Sờ... để thỏa mãn!

“Ấy” em đi!

Điều tuyệt diệu từ… “trái cấm”

Vợ chủ động: Không phải bận tâm đến “toàn cuộc”

Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra, nam giới không hề muốn đối tác bị động khi ở trên giường, họ muốn người yêu của mình trở nên mạnh dạn hơn, chủ động hơn trong “cuộc yêu” bởi một người mãi không chỉ “cho đi” và một người mãi chỉ có “nhận lại”. Sự linh hoạt trong cuộc sống phòng the góp phần cải thiện những ham muốn ân ái, gia tăng cực khoái và thắt chặt bện lâu sợi dây tình cảm giữa hai vợ chồng.

Thỉnh thoảng “hâm nóng” lại không khí yêu đương bằng cách gợi ý cô ấy chủ động "cuộc yêu" sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Đương nhiên “chỉ huy” khi ở trên giường bao giờ cũng có những trách nhiệm cao cả và nhiều gánh nặng đè lên vai. Chính vì vậy, khi đổi vai vế, bạn sẽ tạo cơ hội cho mình cảm thấy thoải mái, không cần phải bận tâm đến “toàn cuộc” với những suy nghĩ cho đối tác thường xuyên lởn vởn trong đầu (như làm thế nào để cô ấy được thỏa mãn hay mình phải làm gì để nàng hào hứng suốt cuộc giao ban), đồng thời cũng tạo cơ hội cho cô ấy được trao dồi những kiến thức giúp bạn lên đỉnh và tự khám phá ra điểm G kích thích chính bản thân.

Bên cạnh đó, việc đổi vai cũng giúp cho nàng một cái nhìn mới về chuyện sex khi mà những quan niệm về tình dục đã hoàn toàn thay đổi: “Trong xã hội, nam nữ bình đẳng và chuyện ấy cũng phải như vậy”. Khi cô ấy là người dẫn đầu, nàng sẽ hiểu những việc mà bạn đã trải qua, việc bạn đã cống hiến cho cô ấy như thế nào để có những hành động đền đáp xứng đáng và thuyết phục.

Vợ chủ động: Tận hưởng khoái cảm một cách tự do

Nàng chủ động – đồng nghĩa với việc bạn được phép tận hưởng khoái lạc trong “chuyện ấy” do cô ấy tạo ra. Lúc này, bạn chỉ cần nằm im bất động, mắt khẽ nhắm để cảm nhận những điều tuyệt diệu dưới sự dẫn dắt (có thể vụng về hoặc chuyên nghiệp) của nàng. Cũng cần lưu ý, một cuộc giao ban hoàn hảo cần có một sự kết hợp trọn vẹn đồng điệu giữa hai cơ thể và hai tâm hồn:  Là sự phối hợp nhịp nhàng uyển chuyển của bạn trong từng động tác của nàng.

Vợ chủ động giúp nam giới tận hưởng khoái cảm một cách tự do

Nếu bạn có lối suy nghĩ "trả thù" trong việc những lần bị động như khúc gỗ của nàng trước đó, hãy "dập tắt" nó đi bởi sự kết hợp đồng điệu tích cực từ phía bạn sẽ giúp cô ấy nhận ra những khoái cảm tuyệt diệu mà trước đây nàng không hề biết, từ đó, giúp ích cho bạn ở những lần "yêu" sau khi vai vế đã quay trở lại như cũ. Đặc biệt, hiện giờ, cô ấy cũng giống như bạn lúc trước, muốn bạn phóng thích những cảm xúc từ âm thanh đến nhịp điệu khi “yêu”. Đừng ngại ngần điều đấy bởi nàng đã cố gắng làm tròn vai của mình thì bạn cũng nên làm tròn trách nhiệm vai của cô ấy trong việc diễn tả những cảm xúc của sự tận hưởng ái ân.         

Vợ chủ động: Sáng tạo nhưng vẫn trong khuôn khổ

Trong “cuộc yêu” này, đối tác được mặc sức tìm hiểu và do thám cơ thể của bạn, tuy nhiên sự sáng tạo phải ở trong môt khuôn khổ nhất định. Điều đó có nghĩa, cô ấy mặc sức có thể làm những điều gì mình thích nhưng vẫn phải đúng ở khu vực nhạy cảm khiến bạn say đắm trong men tình.

Đặc biệt, nếu đây là lần đầu tiên, nàng giữ thế chủ động, mặc dù không tham gia nhiều vào các hành động của nàng nhưng bạn cũng phải có một “tín hiệu” khéo léo để “hươu chạy đúng đường”. Bạn có thể hướng dẫn những bước cơ bản cho nàng, sau đó để cô ấy tự áp dụng những kỹ thuật căn bản, là nền tảng sáng tạo những hình thức nâng cao, giúp hai người có chuyện yêu mãi thú vị và bí ẩn để vợ chồng bạn khám phá từng chút một những cảm xúc mới trong từng “cuộc yêu”.

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn