Kỳ Hân có bầu hơn 4 tháng với Mạc Hồng Quân?

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng trước

Kỳ Hân bật khóc trong lễ ăn hỏi với Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân nhắng nhít khi chụp ảnh cưới

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hiện tại đã nên vợ, nên chồng, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" và ông xã đã tổ chức lễ ăn hỏi và tiệc đính hôn vào tháng 6 vừa qua. Mới đây, hình ảnh Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đi khám tại một bệnh viện đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cặp đôi vẫn thường xuyên né tránh những câu hỏi liên quan đến bầu bí và không xác nhận cũng như phủ định thông tin trên. 

Tuy nhiên, mới đây theo một nguồn tin riêng của chúng tôi, Kỳ Hân đang có bầu hơn 4 tháng, cô hiện cũng đã rút lui khỏi showbiz. Khi thai nhi lớn hơn, cô sẽ sang châu Âu nghỉ ngơi và chờ đợi ngày lâm bồn. Đây có lẽ là tin vui cho những ai yêu mến Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Hình ảnh Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi bệnh viện để khám, tuy nhiên cả hai cho biết chỉ đi khám do Kỳ Hân bị ho chứ không phải khám thai. 

Với chiều cao "khủng", cộng thêm dáng người gầy nên mang bầu ở những tháng đầu tiên Kỳ Hân không mấy thay đổi. Cô cũng thường xuyên đi giầy thấp thay vì giầy cao gót như trước. 

Mặc dù bận rộn với lịch thi đấu nhưng Mạc Hồng Quân vẫn dành thời gian chăm sóc Kỳ Hân. Cặp đôi vẫn luôn nhận được những lời bình luận nặng nề của cư dân mạng, tuy nhiên cả hai ít khi phản hồi mà chỉ im lặng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn