Mắc lupus ban đỏ có nên ăn thịt chim bồ câu?

Bệnh nhân lupus ban đỏ nên ăn nhiều rau củ và các loại cá như cá hồi

Nổi ban cánh bướm hai bên má có phải mắc lupus ban đỏ?

Lupus ban đỏ - Vì đâu nên nỗi?

Tại sao massage tốt cho bệnh nhân lupus ban đỏ?

Kháng thể kháng lupus và các điểm đánh dấu lupus là gì?

Trả lời:
Chào bạn,
Theo như triệu chứng bạn mô tả thì con bạn đang điều trị ổn định, điều đó rất đáng mừng. Trong các loại thực phẩm, chim bồ câu là loại thịt đỏ, nên hàm lượng chất gây viêm cao, sẽ ảnh hưởng xấu đến bệnh lý lupus ban đỏ. Tuy nhiên, nếu con bạn thích, bạn vẫn có thể chế biến cho con ăn, với lượng vừa phải. Thỉnh thoảng ăn một chút vẫn được, không nhất thiết phải kiêng hoàn toàn.
Để phòng ngừa bệnh tái phát, con bạn nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sỹ về chế độ dinh dưỡng như hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá..., hạn chế ăn các loại thịt đỏ, ăn nhiều rau củ quả và các loại cá như cá hồi.
1. Không đi ra ngoài nắng, nếu có ra ngoài thì không nên ra trong khoảng 11h đến 4h chiều, ngoài ra cần tránh nắng bằng cách bôi kem, che chắn hợp lý.
2. Không làm việc quá sức, tránh ảnh hưởng đến chức năng khác trong cơ thể.
3. Giữ tinh thần thoải mái và không căng thẳng kéo dài.
4. Dùng thêm các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, giúp điều hòa hệ thống miễn dịch, giảm viêm, cải thiện rất tốt tình trạng của bệnh lý lupus ban đỏ. Với thành phần chính là sói rừng kết hợp với hoàng bá, nhũ hương, bạch thược,… TPCN Kim Miễn Khang giúp cải thiện bệnh lupus ban đỏ từ bên trong rất hiệu quả!
Chúc bạn sức khỏe!
DS Nguyễn Hường
Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang - sản phẩm cho người bị vẩy nến, lupus ban đỏ do tự miễn
Vẩy nến và lupus ban đỏ là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều.
Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. TPCN Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.
Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3-6 tháng.
GPQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi