Video: Màu mắt tiết lộ những gì về bạn?

Nhìn màu mắt có thể đoán biết được tính cách của chủ nhân

Màu mắt cảnh báo bệnh

Bệnh lạ khiến thiếu nữ trào máu mắt và miệng

Màu mắt tiết lộ bệnh tật

Chảy máu mắt - Tai nạn không hiếm gặp

Những người có mắt màu nâu thường rất đáng tin. Họ chính trực, thẳng thắn, tốt bụng, đáng yêu và vui vẻ. Người có màu mắt nâu thích kết bạn và rất dễ gần. 

Người có mắt màu xanh thường xinh đẹp, nhanh nhẹn. Họ cũng rất thật thà, thẳng thắn và hay quan sát. Người có mắt xanh rất trân trọng các mối quan hệ và cố gắng để giữ nó lâu dài.

Người có mắt màu nâu đỏ hoặc nâu lục nhạt thường rất nhạy cảm và đồng cảm với người khác. Họ cũng rất xinh đẹp và đáng yêu. Những người có màu mắt này thích thử thách, mạo hiểm và thích được trải nghiệm những điều mới mẻ. 

Người có mắt màu xám là những người có cá tính mạnh mẽ. Họ có khả năng thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh. Những người này cũng rất sâu sắc và nhạy cảm.

Người có mắt màu hổ phách thường kín tiếng nhưng họ lại vô cùng lôi cuốn và có chút gì đó bí ẩn. Những người này thích có nhiều bạn nên có rất nhiều mối quan hệ xã hội. Họ cũng là những người sáng tạo, có những suy nghĩ phá cách.

Những người có mắt màu xanh thường nhẹ nhàng và giàu lòng trắc ẩn. Họ có những mối quan hệ tuyệt vời, ai cũng yêu mến họ. Tuy vậy, những người này lại có "máu ghen tuông" cao. 

Người có mắt màu đen thường rất bí ẩn. Họ không muốn quá nhiều người bước vào cuộc sống của họ. Những người này cũng rất nhiệt huyết, yêu cuộc sống và cũng thường là người gợi cảm.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức