Thí sinh "Mr. 6 Pack" sẽ làm huấn luyện viên trong vòng chung kết

Theo Ban tổ chức, thí sinh "Mr. 6 Pack" sẽ làm huấn luyện viên trong vòng chung kết

5 loại thực phẩm không nên ăn trước khi tập luyện

Yoga trị liệu – Giải pháp chữa đau lưng và đau đầu gối

Muốn hết đau lưng, mỏi vai gáy - Hãy tập yoga therapy!

Trẻ hơn chục tuổi nhờ tập yoga cho mặt

Tại buổi họp báo Vòng chung kết Mr. 6 Pack 2015, Ban tổ chức (BTC) đã thông báo cho thí sinh thử thách mới trong vòng chung kết năm nay. Đó là các thí sinh sẽ truyền đạt kinh nghiệm bản thân, cách thức tập luyện của mình với một người, có thể là người thân hoặc bạn bè, giúp người đó thay đổi hình thể theo chiều hướng tích cực. Quá trình sẽ được BTC quay lại. 

Ông Trịnh Bá Dương -  Tổng giám đốc Kênh Truyền hình Trực tuyến Lifetv, BTC cuộc thi cho biết: "Không chỉ dừng lại ở việc đọ sức, so tài giữa vẻ đẹp hình thể giữa các thí sinh như mọi năm. Chúng tôi đặt ra thử thách này với mục đích hướng tới sự thay đổi lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Để làm được điều đó, bản thân mỗi thí sinh phải trải nghiệm và có được những kinh nghiệm cơ bản từ Cuộc thi trong việc hướng dẫn các phương pháp tập luyện cho những người xung quanh".

Theo BTC, các video sẽ được đánh giá qua các ban huấn luyện chuyên môn và phần bình chọn của đông đảo khán giả thông qua các kênh mạng xã hội.

Các thí sinh trong vòng chung kết Mr. 6 Pack 2015

Anh Nguyễn Kim Thành (sinh năm 1991, Vĩnh Phúc) cho rằng, phần thử thách là bước khởi đầu cho những người có mục tiêu phấn đấu trở thành một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp. Tuy nhiên, phần thi cũng khiến cho các thí sinh gặp phải nhiều bỡ ngỡ, vì đa phần tất cả các thí sinh chưa có kinh nghiệm giảng dạy và còn thiếu kiến thức chuyên môn.

Về phần này, đại diện chuyên môn của Fusion Body Work - đơn vị tài trợ cho Mr. 6 Pack chia sẻ sẽ hỗ trợ các thí sinh trong việc bổ sung nghiệp vụ thể hình, tạo điều kiện cho các thí sinh có thể hoàn thành tốt phần thử thách của bản thân.

Bà Nguyễn Hồng Vân - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần A Systeminternational cũng cho rằng cuộc thi Mr. 6 Pack sẽ giúp nâng cao nhận thức của mọi người về vai trò của việc tập luyện thể hình, thể dục thể thao, hướng tới một lối sống lạnh mạnh, năng động cho thanh niên Việt Nam. Bà đặc biệt nhấn mạnh, thể hình đẹp cần phải tập luyện đúng phương pháp, đặc biệt là có chế độ dinh dưỡng đầy đủ trước và sau khi luyện tập. 

Chỉ trong vòng 3 tháng phát động và tổ chức (từ tháng 6 - 8/2015), Cuộc thi Mr.6 Pack 2015 đã thu hút hàng trăm thí sinh trên khắp vùng miền đăng ký tham gia. Thành công của 2 mùa trước đó cũng giúp Mr. 6 Pack thu hút được hàng triệu lượt like, theo dõi qua youtube, facebook, truyền hình trực tiếp, được cộng đồng những người yêu thích tập thể dục, thể hình hưởng ứng đông đảo.
M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn