Ăn gì để tinh trùng luôn khỏe?

Chất lượng tinh trùng có vai trò quyết định đến khả năng làm bố

5 cách tự nhiên giúp quý ông tăng số lượng tinh binh

Làm sao để cải thiện số lượng tinh binh cho quý ông?

Số lượng tinh trùng thấp có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh

Đàn ông càng ít "tinh binh" thì càng dễ mắc bệnh

Rau bina

Các loại rau lá xanh như rau bina rất giàu acid folic. Những người đàn ông có nồng độ acid folic thấp dễ có khả năng tinh trùng bị khuyết tật. Điều này khiến tinh trùng khó tiếp cận với trứng, làm giảm khả năng thụ thai.

Nếu một người phụ nữ thụ tinh từ người đàn ông có tinh trùng bất thường thì nhiều khả năng họ sẽ bị sảy thai, bất thường về nhiễm sắc thể... Cho dù được sinh ra, đứa bé cũng có nguy cơ cao mắc các loại dị tật bẩm sinh khác. Do đó, để ngăn ngừa các vấn đề này, nam giới nên ăn rau bina thường xuyên để bổ sung acid folic cho cơ thể.

Măng tây

Măng tây có hàm lượng vitamin C rất cao. Đây là một trong những loại thực phẩm hàng đầu có tác dụng tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng cho nam giới. Vitamin C trong măng tây có tác dụng bảo vệ tinh trùng khỏi tác hại của các gốc tự do và giúp tinh trùng luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất.

Hạt bí ngô

Để tăng cường khả năng sinh sản, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Hạt bí ngô có chứa hợp chất phytosterol, giúp hỗ trợ quá trình sản xuất hormone testosterone và làm giảm kích thước tuyến tiền liệt phì đại. Cả 2 yếu tố này đều có thể giúp nam giới tăng số lượng tinh trùng cũng như lượng tinh dịch.

Hạt bí ngô cũng có chứa các acid béo thiết yếu như omega-3, giúp cải thiện lưu thông máu đến cơ quan sinh dục của nam giới, từ đó giúp tinh trùng luôn khỏe và ngăn ngừa các vấn đề về rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

TPBVSK Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn