Ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp về Việt Nam trên báo Anh

Ngắm ảnh thiên nhiên đất nước Việt Nam tuyệt đẹp trên báo Anh

Ngắm ảnh thiên nhiên đẹp nhất đầu năm 2019 của National Geographic

Ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất của "Việt Nam nhìn từ trên cao"

Ký ức 30 năm về "36 phố phường Hà Nội" của nhiếp ảnh gia người Mỹ trên báo Anh

Những hình ảnh ngập lụt nghiêm trọng ở Việt Nam trên báo Anh

Daily Mail nhận định rằng hẳn phải có lý do khiến hơn 15 triệu du khách quốc tế đã đến Việt Nam trong năm 2018. Những bức ảnh đẹp này đã cho thấy phần nào vẻ đẹp thiên nhiên gây choáng ngợp của Việt Nam. Trong ảnh là cảnh mặt trời mọc ở vùng đồng bằng sông Cửu Long qua ống kính của nhiếp ảnh gia Huy Thoai.

Phong cảnh tuyệt đẹp với những ngọn núi và cánh đồng lúa xanh ngắt ở huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, Việt Nam. Nhờ điều kiện không khí mát lành cùng thổ nhưỡng trời ban, hạt dẻ Trung Khánh cũng trở thành một đặc sản nổi tiếng khắp cả nước.

Bức ảnh chụp từ trên cao ngắm toàn cảnh những cánh đồng lúa chín - "bát cơm vàng của Việt Nam" ở thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, gần đồng bằng sông Cửu Long.

Những người phụ nữ đeo gùi, địu con đi qua những thửa ruộng bậc thang ở huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Việt Nam sản xuất khoảng 20 triệu tấn gạo mỗi năm.

Làng cá nổi và đảo đá ở vịnh Lan Hạ, Cát Bà, Hải Phòng.

Thuyền du lịch nằm giữa những tảng đá vôi tại vịnh Hạ Long. Địa danh thuộc tỉnh Quảng Ninh này là một trong những  Di sản thiên nhiên Thế giới được UNESCO công nhận với hơn 1.600 hòn đảo lớn nhỏ và các tảng núi đá vôi tự nhiên.

Góc ảnh kỳ lạ nhìn từ trên cao khu bến cá nhộn nhịp và sầm uất ở Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã nằm giữa hồ Truồi, gần núi Bạch Mã thuộc huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế được xây dựng năm 2006.

Nằm trên một bán đảo nhỏ ở phía Đông Hồ Tây, chùa Trấn Quốc được coi là ngôi chùa cổ nhất ở Hà Nội, với tuổi thọ trên 1.500 tuổi. Đây là một điểm đến thu hút khách du lịch khi đến với thủ đô.

Hoa súng nở trên dòng suối Yến thơ mộng dẫn tới chùa Hương nằm ở xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Lối vào hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới, nằm trong Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng ở miền Trung Việt Nam. Hang Sơn Đoòng mở cửa cho công chúng vào tham quan kể từ năm 2013.

Hình ảnh cầu Rồng ở Đà Nẵng rực sáng về đêm.

Một góc thành phố mang tên Bác trong một bức ảnh được chụp bằng flycam từ trên cao.

Thành phố Hồ Chí Minh về đêm trong một bức ảnh được nhiếp ảnh gia miêu tả là một “sự hỗn loạn có tổ chức”. TP. HCM cũng là thành phố được ghé thăm nhiều nhất tại Việt Nam, với 6,3 triệu lượt khách trong năm 2017.

Hình ảnh những thửa ruộng bậc thang ở Chế Cu Nha, Mù Cang Chải đẹp như một bức tranh.

Tuyến cáp treo vượt biển nối Nha Trang với đảo Hòn Tre lung linh về đêm.

Một cặp đôi đang ngắm cảnh hoàng hôn trên đồi cát trắng ở bãi biển Mũi Né, miền Đông Nam Việt Nam.


Nguyên Hương H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa