Những điều cần biết về u nang buồng trứng xoắn

Bị u nang buồng trứng xoắn có thể gây đau bụng cho người mắc

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang Platinum

Dùng TPCN Nga Phụ Khang có giảm được u xơ tử cung không?

Dùng TPCN Nga Phụ Khang cùng thuốc tránh thai có ảnh hưởng gì không?

Có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang phòng u xơ tử cung?

Triệu chứng của u nang buồng trứng xoắn

Khi bị u nang buồng trứng xoắn, người bệnh sẽ có những biểu hiện rất rõ ràng, dấu hiệu nghiêm trọng hơn u nang buồng trứng thông thường. Một số dấu hiệu phải kể đến như:

- Đau bụng đột ngột, dữ dội thành từng cơn khắp vùng bụng, đồng thời kèm theo triệu chứng nôn ói.

- Biểu hiện toàn thân như: Choáng, mặt tái xanh, vã mồ hôi và cảm thấy hốt hoảng.

- Trường hợp u nang to sẽ chèn ép lên các cơ quan lân cận quanh ổ bụng như: Chèn ép bàng quang gây tiểu nhiều, tiểu rắt; Chèn ép trực tràng dẫn đến táo bón hay chèn ép hệ tĩnh mạch làm phù 2 chi dưới.

Bị u nang buồng trứng xoắn nguy hiểm như thế nào?

U nang buồng trứng xoắn được cho là biến chứng nguy hiểm nhất của u nang buồng trứng. Khi u nang bị xoắn sẽ cản trở quá trình lưu thông máu, thậm chí là ngưng trệ. Tình trạng này làm máu bị ứ đọng lại trong khối u, khiến khối u ngày càng phình to gây nguy hiểm cho người bệnh.

Thông thường, với u nang buồng trứng có cuống thì chỉ bị xoắn nhẹ sau đó sẽ trở về vị trí cũ. Ngược lại, với khối u nang bị xoắn mạnh hơn sẽ không thể tự trở về trạng thái như ban đầu. Do đó, nếu không được can thiệp kịp thời thì lượng dịch ứ đọng ngày càng nhiều gây nứt vỡ buồng trứng dẫn tới nhiễm trùng, nhiễm độc, mất máu cấp, thậm chí có thể dẫn tới tử vong.

Giải pháp từ thảo dược cho người bị u nang buồng trứng, ngăn ngừa biến chứng xoắn

 

Biến chứng u nang buồng trứng xoắn không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn gây nguy hại đến sức khỏe và tính mạng của phụ nữ. Phẫu thuật chỉ giúp loại bỏ khối u trước mắt chứ chưa tác động được vào nguyên nhân sâu xa gây u nang buồng trứng là do rối loạn nội tiết tố, tình trạng suy giảm năng lượng tế bào và suy giảm hệ miễn dịch nên bệnh thường hay tái phát.

Trước thực tế đó, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng hỗ trợ giảm kích thước khối u và ngăn ngừa nguy cơ xoắn u nang buồng trứng. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp của bộ 3 thảo dược quý là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng giúp cân bằng nội tiết, tăng cường hệ miễn dịch chống khối u. Từ đó hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do u nang buồng trứng gây ra như đau bụng, rong kinh,... và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Hiệu quả của sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013. Kết quả cụ thể như sau:

- Giảm kích thước khối u trên 78,1% người dùng.

- Giảm đau bụng (do khối u chèn ép) lên tới 88% người dùng.

- Giảm rong kinh: 87,5%.

Như vậy, để hỗ trợ cải thiện u nang buồng trứng hiệu quả, ngăn ngừa biến chứng xoắn, vỡ u nang thì bên cạnh áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chị em hãy kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung mỗi ngày.

Lam Chi

 

TPBVSK Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Nga Phụ Khang có thành phần chính từ cao trinh nữ hoàng cung và các thảo dược quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa