7 lý do khiến nàng nói không với "chuyện ấy"

Những lý do gì khiến nàng không muốn quan hệ tình dục?

Thực phẩm nào tốt cho “chuyện ấy” của phụ nữ?

Video: "Chuyện ấy" có vai trò thế nào trong tình yêu?

Vì sao nam giới nhanh chìm vào giấc ngủ sau khi làm “chuyện ấy”?

5 tác dụng sức khỏe không tin được nhờ “chuyện ấy”

Mất cân bằng nội tiết: Hormone estrogen có vai trò kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới. Vì vậy, nếu việc sản xuất hormone này bị giảm sút thì phụ nữ cũng bị giảm ham muốn tình dục.Mất cân bằng nội tiếtHormone estrogen có vai trò kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới. Vì vậy, nếu việc sản xuất hormone này bị giảm sút thì phụ nữ cũng bị giảm ham muốn tình dục.

Nhiễm nấm âm đạo: Nhiễm nấm men là một bệnh do vi khuẩn có thể là do vệ sinh kém, vệ sinh không đúng cách hoặc quan hệ tình dục không an toàn. Nhiễm nấm có thể gây ngứa, chảy mồ hôi, đau đớn... và khiến phụ nữ không có hứng với tình dục.Nhiễm nấm âm đạo: Nhiễm nấm men là một bệnh do vi khuẩn có thể là do vệ sinh kém, vệ sinh không đúng cách hoặc quan hệ tình dục không an toàn. Nhiễm nấm có thể gây ngứa, chảy mồ hôi, đau đớn... và khiến phụ nữ không có hứng với tình dục.

Bệnh lây qua đường tình dục: Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia, viêm gan... cũng có thể gây đau ở vùng âm đạo và khiến họ lo sợ sẽ lây bệnh cho bạn, do đó nàng có thể từ chối làm 'chuyện ấy'.Bệnh lây qua đường tình dục: Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia, viêm gan... cũng có thể gây đau ở vùng âm đạo và khiến họ lo sợ sẽ lây bệnh cho bạn, do đó nàng có thể từ chối làm "chuyện ấy".

Tăng huyết áp: Lo sợ quá trình giao hợp có thể dẫn đến hậu quả nguy hiểm như đau tim nên phụ nữ bị tăng huyết áp cũng có thể sẽ từ chối quan hệ tình dục.Tăng huyết áp: Lo sợ quá trình giao hợp có thể dẫn đến hậu quả nguy hiểm như đau tim nên phụ nữ bị tăng huyết áp cũng có thể sẽ từ chối quan hệ tình dục.

Bệnh đái tháo đường: phụ nữ bị bệnh đái tháo đường cũng có thể bị khô âm đạo và mất cân bằng hormone. Những vấn đề này đều có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của họ.Bệnh đái tháo đường: Phụ nữ bị bệnh đái tháo đường cũng có thể bị khô âm đạo và mất cân bằng hormone. Những vấn đề này đều có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của họ.

Mãn kinh: Trong thời kỳ mãn kinh, các biến đổi hormone xảy ra trong cơ thể người phụ nữ và khiến cô ấy không còn hứng thú với việc quan hệ tình dục.Mãn kinh: Trong thời kỳ mãn kinh, các biến đổi hormone xảy ra trong cơ thể người phụ nữ và khiến cô ấy không còn hứng thú với việc quan hệ tình dục.

Trầm cảm: Trầm cảm cũng có thể là một trong những nguyên nhân chính khiến phụ nữ suy giảm ham muốn tình dục.Trầm cảm: Trầm cảm cũng có thể là một trong những nguyên nhân chính khiến phụ nữ suy giảm ham muốn tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn