Thay đổi thói quen: Cách vượt qua rối loạn lo âu ít ai ngờ tới

Có nhiều giải pháp hỗ trợ người bệnh khắc phục các triệu chứng của rối loạn lo âu

Bí quyết vượt qua rối loạn lo âu lan tỏa nhờ thảo dược tự nhiên

Dấu hiệu nhận biết chứng rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

Rối loạn lo âu có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia, trước đây, thay đổi thói quen hàng ngày bao gồm: Tăng cường tập luyện, thay đổi thói quen sinh hoạt, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và não bộ. Tuy nhiên, hiện nay các chuyên gia cho rằng, sử dụng thêm các sản phẩm thảo dược hàng ngày cũng là một thói quen tốt để cải thiện rối loạn lo âu hiệu quả.

Chăm chỉ luyện tập thể dục hàng ngày

Tập thể dục thể thao là cách đơn giản giúp bạn cải thiện sức khỏe và thư giãn tinh thần, chống lại căng thẳng, mệt mỏi, rối loạn lo âu. Khoa học đã chứng minh, tập thể dục giúp não bộ tăng cường sản xuất serotonin, xua tan ý nghĩ tiêu cực, từ đó ngăn ngừa và cải thiện rối loạn lo âu hiệu quả.

Thay đổi thói quen sinh hoạt

Yoga là hoạt động thể chất hỗ trợ giảm stress và rối loạn lo âu hiệu quả

Yoga là hoạt động thể chất hỗ trợ giảm stress và rối loạn lo âu hiệu quả

Người bị rối loạn lo âu nên học các kỹ thuật thiền, yoga... hoặc có thể tìm đến âm nhạc, đọc sách để thư giãn tinh thần. Duy trì việc này hàng ngày sẽ giúp bạn điều chỉnh cảm xúc tiêu cực, lo âu, sợ hãi thái quá do bệnh này gây ra.

Bạn nên ngủ đúng giờ mỗi ngày, hạn chế sử dụng điện thoại trước khi ngủ, điều chỉnh ánh sáng, kết hợp sử dụng âm thanh và mùi hương để dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho não bộ và cơ thể

Những thực phẩm tốt cho người bị rối loạn lo âu bao gồm: Nghệ, hạt điều, dầu cá, táo, mật ong, măng tây… Hãy tránh xa rượu bia, các thức uống có cồn và chất kích thích khác, hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều acid như: Dưa muối, sữa chua, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ.

 

Sử dụng thêm các loại thảo dược có tác dụng cải thiện rối loạn lo âu

Bên cạnh những biện pháp trên, người bị rối loạn lo âu có thể sử dụng các thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính để tăng cường sức khỏe thần kinh, dưỡng tâm, an thần, giảm lo lắng, sợ hãi hiệu quả.

Hợp hoan bì là loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng kích thích não bộ sản sinh serotonin (một loại hormone quyết định cảm xúc tinh thần, tâm trạng) giúp hồi phục chức năng thần kinh và ổn định tâm trạng.

Với sự phát triển của y học hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm có thành phần chính là hợp hoan bì kết hợp với nhiều thảo dược tốt cho thần kinh khác như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soylecithin. Sản phẩm giúp người bị rối loạn lo âu nhanh chóng lấy lại cuộc sống bình thường nhờ việc tăng cường serotonin và dưỡng chất cho não bộ.

Với nguồn gốc từ thảo dược, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, sản phẩm không những hỗ trợ đẩy lùi rối loạn lo âu hiệu quả mà còn an toàn khi dùng lâu dài.

Thương Thương

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang

Thành phần: Cao hợp hoan bì 200mg, cao táo nhân 30mg, cao hồng táo 30mg, soy lecithin 30mg, cao viễn chí 25mg, cao ngũ vị tử 25mg, uất kim 25mg, nicotinamid (vitamin PP) 20mg.

Công dụng: Hỗ trợ dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu. Người làm việc, học tập, lao động trí óc dẫn đến căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

bantin21

Cách dùng: Ngày uống 2-4 viên/lần x 2 lần/ngày. Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng.

Sản phẩm được tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171 phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.3846.1530 – 028.6264.7169

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 00053/2020/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh