Những thực phẩm giúp bạn giữ ấm vào mùa Đông

Một số loại thực phẩm có thể giúp bạn giữ ấm cơ thể hiệu quả vào mùa Đông

Một số loại gia vị giữ ấm cơ thể trong những ngày Đông lạnh

Rét đậm kéo dài: Dùng gia vị nào để giữ ấm cơ thể?

4 cách giữ ấm cho cơ thể khi ra ngoài trời lạnh

Mẹo giữ ấm nhà trong mùa đông

Tỏi: Ngoài việc giảm mức cholesterol cao, tỏi còn là một thực phẩm giữ ấm cơ thể cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp điều trị các bệnh do vi khuẩn và virus khác nhau nhờ đặc tính kháng khuẩn mạnh.Tỏi: Ngoài việc giảm mức cholesterol cao, tỏi còn là một thực phẩm giữ ấm cơ thể cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp điều trị các bệnh do vi khuẩn và virus khác nhau nhờ đặc tính kháng khuẩn mạnh.

Gừng: Không chỉ làm thêm hương vị của các món ăn, gừng còn giúp bạn giữ ấm cho cơ thể rất tốt. Ngoài ra, việc ăn gừng thường xuyên còn có thể làm tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể.Gừng: Không chỉ làm thêm hương vị của các món ăn, gừng còn giúp bạn giữ ấm cho cơ thể rất tốt. Ngoài ra, việc ăn gừng thường xuyên còn có thể làm tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể.

Mật ong: Ăn 1 thìa mật ong mỗi ngày có thể làm tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa cảm lạnh hiệu quả. Ngoài ra, nó là một chất chống vi trùng nên có thể giúp điều trị một số bệnh.Mật ong: Ăn 1 thìa mật ong mỗi ngày có thể làm tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa cảm lạnh hiệu quả. Ngoài ra, nó là một chất chống vi trùng nên có thể giúp điều trị một số bệnh.

Chanh: Là một nguồn vitamin C dồi dào, chanh có thể giúp bạn chống lại cảm lạnh thông thường, ho và cảm cúm theo mùa.Chanh: Là một nguồn vitamin C dồi dào, chanh có thể giúp bạn chống lại cảm lạnh thông thường, ho và cảm cúm theo mùa.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng