Cô gái suýt mất đôi tay vì say xỉn

Hình ảnh Emma với đôi tay bị tổn thương do tê cóng

Nhiều tranh cãi về việc tịch thu xe của tài xế say rượu

Phát triển loại thuốc mới giúp chống say rượu

Mất mạng vì cưa đạn lấy sắt

Đớn đau vì... nhan sắc

Cô gái tên Emma Quirk - người đã chia sẻ ảnh vết thương đau đớn của cô trên mạng xã hội, thừa nhận sự ngu ngốc của bản thân sau sự cố say rượu vào hồi tháng 12 vừa qua tại một quán bar ở Canada. Là người Australia và đã chuyển đến Canada 4 năm trước, Emma nói rằng cô đã "say mềm” khi lạc mất bạn bè ở quán bar và họ thấy cô lần cuối tại đó lúc 2 rưỡi sáng. Sau khi nói với bạn bè ra ngoài để hút thuốc, cô đã “biến mất” và được tìm thấy đang ngủ quên ngoài trời -30 độ C khoảng 3 tiếng sau đó mà trên người không hề có áo khoác hay găng tay. Khi đó, mọi người phát hiện các ngón tay của cô đã biến thành màu tím vì quá lạnh.

Emma cùng bạn bè tại quán bar, trước khi xảy ra "tai nạn" đáng tiếc

Ngay sau đó, Emma được điều trị tại bệnh viện trong vài ngày. Các y tá ban đầu đã thông báo trường hợp xấu nhất có thể xảy đến với Emma là cô sẽ mất đôi tay. T.S Randall Friesen - bác sỹ điều trị cho Emma, sau khi thăm khám đã cho biết các ngón tay của cô sẽ bị sưng phồng và đầy mủ vài ngày sau đó. Ngoài việc chịu hậu quả đau đớn vì tê cóng, Emma còn phải chấp nhận các ngón tay đầy da thừa sau khi bác sỹ rạch vết sưng để xử lý lấy hết mủ ra, khiến chúng trông nhăn nheo và vô cùng xấu xí.

Ảnh chụp đôi tay của Emma với các ngón tím tái sau khi được tìm thấy ngủ quên ngoài trời đông giá

Hiện Emma vẫn đang phải tiếp tục điều trị để phục hồi, dự kiến việc điều trị có thể kéo dài đến tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn lo ngại việc một số ngón tay sẽ không thể trở lại hồng hào như xưa. Cùng xem một số hình ảnh về sự "đau đớn" mà Emma phải chịu đựng chỉ vì say rượu.

Những ngón tay sưng phồng do hậu quả của việc bị tê cóng

Bác sỹ phải rạch những bọc này ra để loại bỏ hết mủ bên trong

Sau khi "bọc mủ" vỡ, để lại trên đôi tay Emma những mảng da thừa xấu xí

Hiện cô vẫn phải tiếp tục điều trị để các ngón tay có thể trở lại bình thường

Nhân Mã H+ (lược dịch theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn