Sỏi mật 16x7mm giảm được kích thước nhờ dùng sản phẩm thảo dược

Chú Tín sẽ kiên trì dùng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược tới khi tan hoàn toàn sỏi mật

Sỏi gan tái phát sau mổ, phải làm sao để kiểm soát?

Ở TP.HCM có thể mua TPBVSK Kim Đởm Khang ở đâu?

Sỏi túi mật 12mm là to hay nhỏ, có nguy hiểm không?

Sỏi mật không triệu chứng, không đau có phải mổ không?

Vô tình phát hiện sỏi mật lớn 16x7mm khi khám sức khỏe định kỳ

Sỏi mật là bệnh lý tiêu hóa đặc biệt, những viên sỏi thường “ẩn nấp” rất kĩ và âm thầm phát triển theo thời gian. Theo thống kê của Bộ Y tế, có tới 80% người bệnh sỏi mật không hề gặp phải bất kỳ triệu chứng khó chịu gì do sỏi gây ra. Họ chỉ vô tình phát hiện mình có sỏi mật khi đi khám sức khỏe định kỳ. 

Điều này khiến người bệnh thường xuyên rơi vào thế bị động và bỏ lỡ “thời điểm vàng” để điều trị, bởi viên sỏi mật kích thước lớn sẽ khiến người bệnh có nguy cơ cao phải phẫu thuật cắt túi mật. Chú Nguyễn Hữu Tín (70 tuổi, sống tại phường Thanh Hà, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam) cũng là một trong những trường hợp như vậy.

“Từ trước tới nay sức khỏe tôi vẫn hoàn toàn bình thường, không gặp phải bất kỳ triệu chứng gì rõ ràng. Thế nhưng, gần đây đi khám sức khỏe định kỳ bác sĩ mới phát hiện tôi có viên sỏi mật to, kích thước 16x7mm và khuyên tôi cần phẫu thuật cắt túi mật”, chú Tín chia sẻ.

 

Dù bác sĩ tư vấn nên cân nhắc phẫu thuật cắt túi mật, nhưng phần nhiều vì sức khỏe vẫn tốt, viên sỏi chưa gây biến chứng gì nên chú Tín quyết định trì hoãn mổ. Về nhà, chú lập tức lên mạng tìm kiếm thông tin về những giải pháp giúp hỗ trợ tan sỏi, kiểm soát sỏi mật một cách tự nhiên. 

Vốn là người cẩn thận, chú Tín biết chắc mình không thể thờ ơ với bệnh tật. Dù chưa gây triệu chứng, nhưng nếu không xử trí sớm, viên sỏi mật có thể bất ngờ gây biến chứng bất kỳ lúc nào. Khi đó, chắc chắn chú sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải chấp nhận phẫu thuật cắt túi mật.

May mắn tìm được giải pháp từ thảo dược giúp hỗ trợ bào mòn sỏi mật

Sau khi tìm hiểu qua nhiều sản phẩm trên thị trường, chú Tín thấy ấn tượng nhất với sản phẩm từ 8 loại thảo dược tự nhiên gồm kim tiền thảo, hoàng bá, diệp hạ châu, uất kim, chi tử, chỉ xác, nhân trần và sài hồ. sản phẩm này chú được giới thiệu qua một người dược sĩ, và đặc điểm nữa khiến chú tin tưởng là sản phẩm đã được nghiên cứu hiệu quả hỗ trợ bào mòn sỏi mật tại Bệnh viện Quân y 103.

Sau khi dùng được 5 hộp, chú Tín bắt đầu cảm nhận được những chuyển biến tích cực trong sức khỏe của bản thân. “Tôi nhận thấy mình ăn ngon miệng hơn, cân nặng cũng cải thiện từ 52kg lên 59kg”, chú Tín cho biết. 

Tới khi dùng sản phẩm được gần 4 tháng với liều 6 viên/ngày, chú Tín đi khám lại tại bệnh viện và bất ngờ khi nhận kết quả viên sỏi mật lớn 16x7mm ban đầu giờ đã chuyển được thành dạng bùn, kích thước cũng giảm xuống còn 11x7mm.

“Lúc đọc kết quả, bác sĩ còn nói sỏi mật của tôi giảm được kích thước rõ rệt, đồng thời chuyển sang dạng bùn sẽ dễ tan hơn dạng viên ban đầu. Bác sĩ cũng khuyến khích tôi nên duy trì hướng xử trí như hiện tại, cứ kiên trì đến khi sỏi tan hoàn toàn là sẽ không phải phẫu thuật nữa”, chú Tin vui vẻ nói. Lời khuyên của bác sĩ càng giúp chú Tín thêm tin tưởng vào lựa chọn của mình, giúp chú có động lực để xử trí viên sỏi mật một cách triệt để, duy trì sức khỏe tốt để vui sống mỗi ngày.

 

Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Sức khỏe+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ