Khoẻ trong đẹp ngoài nhờ lựa chọn thực phẩm organic

Sữa tươi Vinamilk organic tiêu chuẩn USA

Tin vui cho những "tín đồ" sữa chuẩn organic

Sữa tươi organic: Lạ mà lành. Bạn đã thử chưa?

Làm thế nào nhận diện được sữa tươi tiêu chuẩn hữu cơ

Sữa tươi tươi ngon và bổ dưỡng của Vinamilk

Thực phẩm organic - xu hướng toàn cầu

Là nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho cơ thể, thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và phản ánh qua vẻ ngoài của con người. Chính vì vậy, những tiêu chí về nguồn gốc sản phẩm và thành phần dưỡng chất luôn được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu.

Được chăm sóc và nuôi trồng với quy trình hoàn toàn tự nhiên, thực phẩm organic chiếm được cảm tình người tiêu dùng bởi tính an toàn và giàu dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khoẻ. Trên thế giới, thực phẩm organic đã trở nên phổ biến và nhanh chóng được lựa chọn cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Tại thị trường Mỹ, lượng tiêu thụ thực phẩm organic đã tăng hơn 150% từ năm 2005 và đang được phân phối tại hơn 20.000 cửa hàng thực phẩm trên toàn quốc. Tại Việt Nam, sản phẩm organic đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như một giải pháp cho tiêu chí “khoẻ bên trong, đẹp bên ngoài” - có sức khoẻ thì vóc dáng và thần sắc mới có thể được cải thiện.

Nhu cầu về nguồn thực phẩm an toàn, giàu dưỡng chất tự nhiên đang gia tăng một cách nhanh chóng

Riêng sữa tươi organic đã và đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi quy trình sản xuất tiêu chuẩn, mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp tăng cường thể chất, nâng cao sức khoẻ. Sữa tươi organic hoàn toàn không tiếp xúc với các loại hoá chất như hormone tăng trưởng, thuốc trừ sâu, kháng sinh, vì vậy sản phẩm này vừa đảm bảo chất lượng, vừa mang lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng.

Đối với các sản phẩm organic nói chung và sữa organic nói riêng, chứng chỉ USDA cấp bởi Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ là một trong những chứng nhận cao cấp nhất trong việc kiểm định chất lượng sản phẩm. Trong hơn 15 năm qua, USDA đã chứng nhận sản phẩm cho hơn 31.000 nông trại và doanh nghiệp. Với những chỉ tiêu khắt khe cùng cung cách làm việc chuyên nghiệp, USDA mang đến thị trường những sản phẩm organic an toàn và hảo hạng nhất. Sử dụng các sản phẩm sữa organic chuẩn USDA, người tiêu dùng không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nuôi trồng cũng như quy trình sản xuất đảm bảo.

Mua sữa organic ở đâu?

Thời điểm này, người tiêu dùng Việt đã có thể mua các sản phẩm sữa organic ở Việt Nam. Bởi lẽ, đầu tháng 6 vừa qua, thông qua công ty con do Vinamilk sở hữu 100% là Driftwood Dairy ở Mỹ hợp tác với California Natural Products (CNP) - một trong những công ty sản xuất các sản phẩm Organic hàng đầu ở Mỹ, Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic. Điểm nhấn đặc biệt, sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic được sản xuất, đóng gói tại Mỹ và được chứng nhận đạt chuẩn organic USDA Hoa Kỳ.

Sữa tươi Vinamilk Organic - lựa chọn an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng

Được chứng nhận tiêu chuẩn organic USDA (Bộ Nông Nghiệp) Hoa Kỳ, sữa tươi Vinamilk Organic phải trải qua những quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Những cô bò được nuôi thả trên những cánh đồng cỏ tự nhiên rộng lớn với nguồn thức ăn 100% organic. Quy trình chăn nuôi và sản xuất đảm bảo tuân thủ theo chế độ “3 Không”, bao gồm: Thức ăn không biến đổi gene, được phát triển một cách tự nhiên; Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò; Không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu và phân bón hóa học trên cánh đồng nơi chăn thả đàn bò. Môi trường sống của đàn bò luôn được giữ trong lành để đảm bảo cho nguồn sữa hữu cơ dồi dào, luôn tươi ngon thuần khiết, và giàu các dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho một vóc dáng dẻo dai, sức khoẻ dồi dào.

Thực phẩm organic là gì?

Thực phẩm organic hay còn gọi là thực phẩm hữu cơ (organic food) là những loại thực phẩm được sản xuất bằng phương thức canh tác hữu cơ. Phương thức canh tác này không sử dụng phân bón hóa học, các hóa chất bảo vệ thực vật độc hại, các chất kích thích tăng trưởng.

Thực phẩm organic không chỉ giàu chất dinh dưỡng, dồi dào các vitamin, chất khoáng và acid béo thiết yếu hơn thực phẩm thông thường mà còn giúp phòng tránh những tác hại của thuốc trừ sâu có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng